Tin mới

Vén màn bên trong 'chuyên cơ mặt đất' chục tỷ của Cường đô la khiến Đàm Thu Trang sững người

Thứ tư, 14/10/2020, 08:41 (GMT+7)

Bên trong "chuyên cơ mặt đất" hơn chục tỷ của Cường đô la khiến bà xã Đàm Thu Trang sững người khi nhìn thấy.

Cách đây không lâu, đại gia phố núi Cường đô la "chơi lớn" vung hàng chục tỷ đồng để sở hữu "chuyên cơ mặt đất" đắt đỏ - Rolls-Royce Wraith Series II khiến Đàm Thu Trang sững người.

Chiếc siêu xe mới của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường có giá trị hơn chục tỷ đồng. Chỉ trong một năm, ông xã Đàm Thu Trang đã liên tục tậu về những "chuyên cơ mặt đất" vô cùng giá trị và thuộc hàng hiếm.

Bên trong 'chuyên cơ mặt đất' của Cường đô la. Ảnh internet

Bên trong "chuyên cơ mặt đất" mới tậu của Cường đô la sở hữu đầy đủ các trang bị thuộc hàng đỉnh cao nhất trên thế giới như bầu trời sao từ 1.300 bóng LED, cấu hình ghế 2-2 nhưng chủ yếu không gian dành cho 2 ghế trước, ghế bọc da thượng hạng, nội thất ốp gỗ, hệ thống thông tin giải trí với âm thanh Bespoke danh tiếng...

Cường đô la và Đàm Thu Trang ngày càng viên mãn sau khi có con gái. Ảnh internet

Mặc dù bà xã Đàm Thu Trang mới sinh ái nữ nhưng Cường đô la vẫn không thể bỏ đam mê với xế cưng. Tuy nhiên, vị đại gia phố núi này cũng không vì thế mà bỏ bê vợ con.

>> Xem thêm: Lệ Quyên 'nổi loạn' chưa từng thấy sau tin đồn có tình trẻ, không được lòng nhà chồng

Từ khi có con gái, Cường đô la gần như trở thành một con người hoàn toàn khác. Vị đại gia phố núi không ngại trông con cho vợ đi chơi, thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Thậm chí, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường còn tạm gác nhiều sở thích riêng để dành thời gian cho gia đình. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của tình cũ Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news