Tin mới

Là người hùng sân cỏ nhưng Lionel Messi cũng có 4 lần yếu lòng hờn dỗi để đời

Thứ hai, 31/08/2020, 17:31 (GMT+7)

Ai cũng có quyền yếu lòng, hờn dỗi và chắc chắn Lionel Messi cũng không phải ngoại lệ.

Lionel Messi thất vọng về thành tích của đội nhà

Đó là vào mùa giải 2013/14, thành tích của Barca thực sự tệ hại, đội bóng của Messi bị chính Atletico đánh bại trong cuộc đua vô địch La Liga. Đây chính là nguyên nhân khiến Lionel Messi tự vấn bản thân.

Cùng thời điểm, HLV Tito Vilanova lâm bệnh nặng. Messi đến bệnh viện thăm Vilanova và bày tỏ ý định muốn rời Barca. Tuy nhiên, anh được thầy thuyết phục ở lại. Thời điểm đó, điều khiến Messi lo lắng dẫn đến quyết định này là vì anh không biết trước tương lai của mình sẽ ra sao. Không rõ bị HLV đã nói gì nhưng đã kìm được sự ra đi của Messi lần thứ 1.

Lionel Messi ngại ngùng vì tội trốn thuế

Với bất cứ ai và ngay cả một ngôi sao nổi tiếng nào, bê bối là điều dễ khiến người ta bỏ cuộc. Messi cũng vậy. Tháng 9/2015, anh gặp rắc rối vì tội trốn thuế ở Tây Ban Nha. Đây là cơn địa chấn của bóng đá thế giới. Trong khi đó, Messi không hài lòng và từng có ý định rũ bỏ mảnh đất Tây Ban Nha.

Trong một bài phỏng vấn hồi năm 2019, Messi đã từng nhắc lại chuyện này. Anh lý giải bản thân muốn gắn bó với Barca, nhưng trong trường hợp đó mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát và đó là cảm xúc cá nhân.

Lionel Messi sút hỏng ở loạt luân lưu 11 m

Lần thứ 3 Messi muốn rời đi là sau trận chung kết Copa America 2016, Barca thua Chile ở loạt luân lưu 11m. Messi sút hỏng quả penalty đầu tiên. Trong 2 năm đó, Argentina liên tục thua Chile ở trận cuối cùng. Messi bất ngờ tuyên bố giã từ tuyển Argentina, khiến làng túc cầu dậy sóng.

Sau trận chung kết Copa America 2016, Messi đã khóc một mình trong phòng thay đồ. Khi đó, Messi mới 28 tuổi. Lúc đó, chính huyền thoại Diego Maradona kêu gọi Messi đứng dậy để tiếp tục cống hiến cho đội tuyển. CĐV Argentina đồng loạt ủng hộ Messi để anh thay đổi quyết định. Sau cùng, Messi rút lại ý định để tiếp tục chiến đấu với tuyển Argentina.

>> Xem thêm: Bạn gái Quang Hải 'thách thức' dân mạng với màn 'vịt hóa thiên nga', chẳng ngại phơi bày mặt mộc

Lionel Messi tuyên bố rời Barca

Năm 2020, Messi gây náo loạn thị trường chuyển nhượng hè 2020. Siêu sao Argentina không còn hạnh phúc ở Camp Nou và quyết tâm ra đi. Theo Marca, Messi có ý định rời Barca từ vài tháng trước. Sau buổi nói chuyện với HLV Ronald Koeman, Messi gửi bản fax đến ban lãnh đạo Barca và yêu cầu được tìm bến đỗ mới.

Messi và Barca đang đối đầu quyết liệt. Messi muốn được tự do rời sân Camp Nou. Trong khi đó, Barca quyết giữ chân đội trưởng và chỉ chấp nhận buông khi có CLB sẵn sàng trả 700 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng. Trong ngày hội quân của Barca hôm 30/8, Messi vắng mặt. Đây là hành động công khai của Messi chống lại ban lãnh đạo CLB.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news