Tin mới

Lâm Khánh Chi muốn hoàn thiện vẻ nữ tính sau khi chuyển giới

Thứ hai, 27/04/2020, 15:09 (GMT+7)

Chưa hài lòng với nhan sắc chỉnh sửa sau khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi lại muốn chỉnh sửa giọng nói để hoàn thiện vẻ nữ tính của mình.

Lâm Khánh Chi được biết đến là ca sĩ chuyển giới trong làng giải trí Việt. Sau khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi đã sử dụng dao kéo để chỉnh sửa một số điểm trên gương mặt để tăng vẻ nữ tính của mình như cắt mí, phun lông mày. Chăm chỉ khoe hình ảnh xinh đẹp của mình, Lâm Khánh Chi nhận được nhiều lời khen về nhan sắc ngoại hình nữ tính.

Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc xinh đẹp sau khi chuyển giới

Mới đây, chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Lâm Khánh Chi cho biết cô muốn chỉnh sửa lại giọng nói của mình để được nữ tính hơn. Dù đã chỉnh sửa nhiều trên cơ thể sau khi chuyển giới nhưng Lâm Khánh Chi vẫn chưa hài lòng khi cô vẫn nhận được lời chê bai về giọng nói của mình.

Cô nàng liên tục chỉnh sửa để nhan sắc hoàn thiện hơn.

Đặc biệt, trong bài phỏng vấn này, Lâm Khánh Chi chia sẻ rằng, cô rất khó chịu khi bị so sánh với ca sĩ chuyển giới khác. Cô muốn chuyển đổi giọng nói của mình trở nên nữ tính nhưng lại sợ mất đi giọng hát của mình. Do đó, nữ ca sĩ vẫn đang đắn đo về việc này.

Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi cũng dự định muốn chỉnh sửa giọng nói của mình.

Thời gian gần đây, Lâm Khánh Chi vướng ồn ào rạn nứt tình cảm với chồng trẻ và tiết lộ sức khỏe không ổn định khiến thân hình đã gầy gò hơn trước. Tuy nhiên, với vóc dáng hiện tại của Lâm Khánh Chi đã nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ khi sở hữu thân hình thon cùng chiều cao không kém người mẫu. Hiện cô vẫn phải uống hormone hàng ngày để duy trì vẻ nữ tính.

Trước đó, Lâm Khánh Chi kết hôn với chồng trẻ đã gây không ít tranh cãi từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn khẳng định hạnh phúc với nhau. Thậm chí hồi cuối tháng 9/2019, Lâm Khánh Chi còn sang Thái Lan để làm thủ tục mang thai hộ. Đứa bé ra đời được sử dụng tinh trùng của cô trước khi chuyển giới và trứng của chị dâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi