Tin mới

Lâu mới xuất hiện cùng chồng, hôn thê của Công Phượng diện mạo khác lạ, lộ điểm bất thường

Thứ hai, 14/09/2020, 15:08 (GMT+7)

Lâu mới xuất hiện bên Công Phượng, Viên Minh để lộ nhan sắc khác lạ cùng điểm bất thường trên cơ thể.

Mới đây, Viên Minh - vợ sắp cưới của Công Phượng gây chú ý khi xuất hiện cùng nam cầu thủ trong một sự kiện. Tại đây, cả hai tay trong tay vô cùng tình cảm.

Vợ sắp cưới của Công Phượng nhợt nhạt, dính nghi vấn mang thai. Ảnh internet

Đặc biệt, nhan sắc của Viên Minh mới gây chú ý. Vợ sắp cưới của Công Phượng trang điểm khá nhẹ nhàng, mặc váy sơ mi suông dáng rộng. Dù mặc dáng áo rộng nhưng cư dân mạng vẫn soi ra điểm bất thường khi vòng eo của Viên Minh nhô lên.

>> Xem thêm: Huỳnh Anh cao tay khẳng định 'chủ quyền' với Quang Hải giữa lùm xùm chia tay

Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng, hôn thê của Công Phượng đang có tin vui. Mặc dù vậy, cả hai khá kín tiếng trong chuyện đời tư và chưa một lần xác nhận.

>> Xem thêm: Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng 'dằn mặt' thâm thúy trước nghi vấn ái nữ bị đối xử tệ bạc

Vợ sắp cưới của Công Phượng - Viên Minh sinh năm 1995, tốt nghiệp đại học RMIT chuyên ngành quản trị kinh doanh và vừa hoàn thành chương trình học thạc sỹ. Sau khi tốt nghiệp, bạn gái Công Phượng làm việc cho công ty của gia đình ở TP.HCM. Vợ sắp cưới của Công Phượng là ái nữ của ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TPHCM.

Hình ảnh cặp đôi trong lễ ăn hỏi. Ảnh internet

Cả hai quen nhau từ năm 2014 trong khi đi tập huấn cùng U19 Việt Nam tại Bỉ. Công Phượng và bạn gái bí mật tổ chức lế đính hôn tại một khách sạn hạng sang. Lễ đính hôn của Công Phượng với sự góp mặt của hai bên gia đình và một số bạn bè thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news