Tin mới

Lệ Quyên bị bạn thân tiết lộ bí mật không ngờ phía sau ánh hào quang

Thứ hai, 21/09/2020, 08:26 (GMT+7)

Lệ Quyên bị người bạn thân thiết lâu năm tiết lộ bí mật ít ai biết về con người thật phía sau ánh hào quang.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Lệ Quyên có đăng tải hình ảnh cực gợi cảm khoe nhan sắc mặn mà đầy quyến rũ. Ai cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp không tuổi của "nữ hoàng phòng trà".

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả chính là dòng bình luận của người bạn thân của Lệ Quyên - ca sĩ Quang Hà. Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ con người thật của Lệ Quyên ở ngoài trông rất gầy nhưng nữ ca sĩ là có ưu điểm là rất ăn hình cũng như mỗi khi bước lên sân khấu luôn lung linh.

Lệ Quyên khoe nhan sắc xinh đẹp liền bị Quang Hà tiết lộ con người thật bên ngoài khác xa với hình ảnh trên sân khấu. Ảnh internet

Lệ Quyên luôn biết cách che giấu nhược điểm một cách khôn ngoan chính vì vậy lúc nào nhìn nữ ca sĩ cũng rất xinh đẹp. Nhìn Lệ Quyên ở ngoài và trên sân khấu khác xa một trời một vực khiến Quang Hà cũng phải thốt lên "choáng" váng với người bạn của mình.

Chia sẻ của Quang Hà khiến cư dân mạng cũng bất ngờ. Vì xưa nay, hiếm khi nào Lệ Quyên để lộ nhan sắc thật trước công chúng.

Lệ Quyên và ông xã Đức Huy. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Lệ Quyên dính tin đồn cặp kè với trai trẻ là học trò trước đây của mình. Trong khi dư luận đang xôn xao thì phía gia đình chồng Lệ Quyên cũng có động thái bất ngờ.

>> Xem thêm: Nghi vấn Lệ Quyên vắng mặt trong sinh nhật của mẹ chồng

Đức Huy, ông xã của Lệ Quyên thì úp mở về mối quan hệ căng thẳng của hai vợ chồng. Nhà chồng Lệ Quyên thì lại cho rằng con dâu có hành động mờ ám, đặt nghi vấn Lệ Quyên có người tình bên ngoài.

Nữ ca sĩ dính tin đồn có tình nhân bên ngoài. Ảnh internet

Trước hàng loạt những tình tiết bất lợi này, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" đã chọn cách im lặng. Thay vào đó, Lệ Quyên vẫn dành thời gian cho công việc. Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ vẫn thoải mái đi biểu diễn, đi hát như không có scandal nào xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news