Tin mới

Linh Chi bị dân mạng cho 'ra rìa', bạn trai Lâm Vinh Hải 'ngồi không cũng dính đạn'

Thứ ba, 08/12/2020, 13:41 (GMT+7)

Trước ồn ào của Linh Chi bị dân tình 'tẩy chay' và lên án vì có hành động thiếu tôn trọng đàn chị Thủy Tiên, chiếm chỗ Nhã Phương, bạn trai Lâm Vinh Hải cũng vô tính 'dính đạn' từ các antifan.

Mới đây, đoạn clip được lan truyền chóng mặt trên MXH ghi lại cảnh Linh Chi được cho có thái độ không mấy tôn trọng với đàn chị Thủy Tiên tại sự kiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Những hình ảnh trong vụ drama Linh Chi có thái độ thiếu tôn trọng với đàn chị Thủy Tiên đang khiến nhiều người phẫn nộ. Ảnh chụp từ clip

Những gì được đoạn clip ghi lại cho thấy, tại sự kiện, Linh Chi liên tục hất tóc va vào mặt Thủy Tiến khiến sau đó nữ ca sĩ đứng dậy đi chỗ khác.

>>Xem thêm: Linh Chi liên tiếp 'lãnh đạn' khi thái độ với Thủy Tiên, chiếm chỗ của Nhã Phương

Hình ảnh Linh Chi và Lan Ngọc nhìn theo khi Thủy Tiên bỏ đi cũng gây nhiều khó hiểu.

Câu chuyện vẫn chưa đến hồi kết. Ảnh: Internet

Ngay khi đoạn clip này được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý đông đảo dân tình, ngay lập tức, ba cô gái là Linh Chi, Ninh Dương Lan NgọcNgọc Trinh đã vấp phải chỉ trích dữ dội từ phía Cộng đồng mạng.

Thậm chí Linh Chi còn bị săm soi ra hình ảnh ngồi chiếm chỗ của Nhã Phương.

>>Đừng bỏ lỡ: Thủy Tiên bị đàn em Linh Chi lấn lướt chỗ ngồi, tỏ thái độ trịch thượng tại sự kiện

Chính những hành động này khiến Linh Chi hứng về vô vàn những chỉ trích từ dân tình.

Dân tình tổng tấn công vào Facebook của bạn trai Linh Chi là Lâm Vinh Hải. Ảnh: Facebook

Thậm chí, dàn antifan đã đổ bộ sang facebook của bạn trai cô là Lâm Vinh Hải để tấn công bằng việc thả một loạt phẫn nộ vào các bài đăng của nam vũ công này.

Có thể nói, việc chỉ trích Linh Chi vẫn chưa khiến các antifan nguôi giận mà dân tình còn kéo sang dằn mặt cả bạn trai của Linh Chi đủ để thấy dân tình đang phẫn nộ như thế nào.

Trên thực tế, trước đó cặp đôi lùm xùm Linh Chi và Lâm Vinh Hải cũng không mấy được lòng khán giả.

Cặp đôi Linh Chi và Lâm Vinh Hải cũng không mấy được lòng khán giả sau nhiều ồn ào về đời tư. Ảnh: Internet

Sau vụ ồn ào hôn nhân của Lâm Vinh Hải và vợ cũ, dân tình cũng chẳng còn mấy mặn nồng với chàng vũ công này cũng như không ưa Linh Chi.

Sự việc lần này như một giọt nước tràn ly và như lửa đổ thêm dầu khiến cho cặp đôi càng khiến các antifan thêm phần mất thiện cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news