Tin mới

Lộ diện 'mỏ vàng' của Hyundai chốt doanh số khủng chỉ sau 2 tuần ra mắt, giá 'rẻ bèo'

Thứ ba, 17/11/2020, 15:45 (GMT+7)

'Con cưng' của Hyundai chỉ sau 2 tuần ra mắt đã chốt đơn hơn 10.000 xe khiến dân tình ráo riết săn lùng.

Mới đây, mẫu sedan mới của Hyundai đã chính thức lập kỷ lục mới về doanh số ngay sau khi vừa mới ra mắt chưa lâu khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và tìm kiếm thông tin săn lùng siêu phẩm này.

Cận cảnh hình ảnh Hyundai i20 2020 đang làm mưa làm gió tại thị trường Ấn Độ. Ảnh: Internet

Chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào 5/11, mẫu xe sedan Hyundai i20 2020 đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

>>>Có thể bạn quan tâm: 3 'siêu phẩm' nhà VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chiếm thế 'thượng phong' trên BXH doanh số tháng 10

Dù mới chỉ trình làng chưa đến 2 tuần nhưng mẫu xe giá rẻ này đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng.

Hình ảnh Hyundai i20  với những đường nét vô cùng sắc nét. Ảnh: Internet

Chỉ sau thời gian ngắn, mẫu xe này đã lập nên kỷ lục khi chốt 10.000 đơn đặt trước.

Các chuyên gia nhận định một trong những lý do giúp Hyundai i20 lập nên kỷ lục về số đơn đặt hàng chính là do mức giá 'rẻ bèo' chỉ từ 215 – 255 triệu đồng.

Mức giá rẻ bèo của Hyundai i10 chính là một trong những lý do khiến 'siêu phẩm' này nhanh chóng chốt đơn hàng khủng. Ảnh: Internet

Phiên bản mới nhất của Hyundai cũng được đánh giá là một trong những phiên bản đẹp mắt, hiện đại và đáng tiền.

Mẫu xe giá rẻ này được trang bị loạt thiết bị hiện đại với nội thất được trang bị chỉn chu, màn hình thông tin 10,25 inch. Ngoài ra hệ thống âm thanh 7 loa cao cấp Bose cũng là điểm nhấn đáng chú ý.

'Gà cưng' mới ra mắt của Hyundai được trang bị các tính năng như khởi động, dừng xe từ xa, khóa mở xe từ xa, theo dõi định vị của xe...

Dù đang 'đắt như tôm tươi' tại thị trường Ấn Độ nhưng mẫu xe giá rẻ Hyundai i20 hiện đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều khách Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news