Tin mới

Lộ diện người đàn ông khiến Phi Nhung phải thừa nhận tình cảm giấu kín

Thứ tư, 12/08/2020, 12:09 (GMT+7)

Hóa ra, vì người đàn ông này mà ca sĩ Phi Nhung đã từng vứt bỏ hết "liêm sỉ" để nói ra tình cảm giấu kín bao lâu.

Cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, nam ca sĩ Mai Tuấn đã tiết lộ bí mật thú vị trong quá khứ với nữ Ca sĩ Phi Nhung.

Theo đó, khi nam ca sĩ đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì tình cờ gặp Phi Nhung. Trong lần gặp mặt này, giọng ca "Áo mới Cà Mau" đã thổ lộ tình cảm rất thích nam ca sĩ. Tuy nhiên, nam ca sĩ giải thích đây chỉ là tình cảm ngưỡng mộ mà Phi Nhung dành cho mình chứ không phải tình yêu trai gái đơn thuần.

>> Xem thêm: 'Người tình' đại gia của Lý Nhã Kỳ cay đắng vì mất trắng 100 tỷ

Nam nhân khiến Phi Nhung thừa nhận rất thích. Ảnh internet

Không chỉ vậy, ca sĩ Phi Nhung còn từng vì nam thần này mà ra mặt bảo vệ nói lý lẽ khi nam ca sĩ bị bắt nạt, bị đồng nghiệp chơi xấu. Có thể thấy, với Phi Nhung đây là người đàn ông mà nữ ca sĩ yêu mến và đầy ngưỡng mộ.

Ca sĩ Phi Nhung là sao Việt luôn kín tiếng trong chuyện đời tư đặc biệt là chuyện tình cảm. Ít ai biết rằng, giọng ca "Bông điên điển" từng 2 lần thất bại trong chuyện tình cảm. Thậm chí, việc Phi Nhung có con, công chúng cũng không hề hay biết cho đến khi nữ ca sĩ chủ động công khai, lúc này thì con gái Phi Nhung đã là thiếu nữ xinh đẹp.

Phi Nhung và con gái ruột. Ảnh internet

Ca sĩ Mạnh Quỳnh từng bị hiểu lầm là bố của con gái Phi Nhung. Ảnh internet

Công khai con gái nhưng Phi Nhung lại tuyệt nhiên giấu kín mọi thông tin về bố ruột của con. Điều này vô tình đã khiến Mạnh Quỳnh trở thành cái tên bị đặt vào vòng nghi vấn. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng minh oan cho bạn thân.

>> Xem thêm: Vợ của nam diễn viên được Hoài Linh ưu ái, tỏ thái độ ra mặt với Ngọc Trinh vì câu nói tổn thương

Ngoài cô con gái ruột đang sinh sống ở Mỹ, Phi Nhung còn hạnh phúc khi làm mẹ của hơn 20 bé bị bỏ rơi, có hoàn cảnh khó khăn. Để có tiền nuôi các con ăn học, nữ ca sĩ đã làm việc cật lực. Tấm chân tình của Phi Nhung khiến công chúng càng yêu mến nữ ca sĩ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news