Tin mới

Lỡ lời, Trường Giang để lộ đang nắm trong tay gia tài đáng nể, đúng chuẩn đại gia ngầm

Thứ tư, 22/07/2020, 09:48 (GMT+7)

Nói chuyện với đồng nghiệp, danh hài Trường Giang để lộ bí mật kinh doanh và gia tài đáng kinh ngạc đang nắm trong tay.

Trường Giang hiện đang là ngôi sao đa năng đình đám và hot nhất nhì làng giải trí Việt. Chính vì vậy, nam danh hài sở hữu cát-xê khủng cùng lịch trình dày đặc.

Tuy nhiên, ngoài kiếm tiền tỷ bằng nghệ thuật, ông xã Nhã Phương còn thu về số tiền khủng từ hoạt động kinh doanh. Trong clip trò chuyện cùng Diệu Nhi, Mười Khó đã vô tình tiết lộ đang sở hữu 3 quán cà phê nằm ở vị trí trung tâm ở thành phố Tam Kỳ và dự định mở thêm vài quán khác. Không dừng lại ở đó, trong một lần tham gia gameshow cùng tình cũ Khổng Tú Quỳnh, ông xã Nhã Phương đã lộ chuyện là chủ sở hữu của một khách sạn lớn.

Ông xã Nhã Phương là chủ sở hữu của nhiều cửa hàng cà phê ở vị trí đắc địa. Ảnh internet

>> Xem thêm: Đăng ảnh con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà nhắc về Cường đô la với thái độ bất ngờ

Là người kín tiếng và ít khi khoe khoang, công chúng chỉ từng biết đến vợ chồng Nhã Phương chủ sở hữu của thương hiệu ẩm thực và đến nay, ai nấy đều ngỡ ngàng trước gia tài mà Trường Giang đang nắm giữ. Qua đây có thể thấy, độ giàu khủng khiếp của vợ chồng Nhã Phương như nào trong showbiz Việt.

Một khách sạn cũng thuộc sở hữu của Trường Giang. Ảnh internet

Dù hoạt động kinh doanh nhiều mảng nhưng Trường Giang vẫn không hề chểnh mảng đam mê nghệ thuật. Nam diễn viên ngoài tham gia đóng phim còn đang là MC đình đám của nhiều chương trình. Sau khi kết hôn với Nhã Phương, Mười Khó đã khiến công chúng bất ngờ vì sự thay đổi tích cực. Nam danh hài đã hoàn toàn bỏ mác đào hoa để trở thành "người chồng quốc dân" vừa kiếm tiền giỏi vừa yêu thương vợ con.

Vợ chồng Nhã Phương đúng chuẩn đại gia ngầm trong showbiz. Ảnh internet

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng bị lộ ảnh quá khứ với Mỹ Tâm giữa lúc quan hệ lạnh nhạt

Hiện tại vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhau cùng con gái nhỏ. Kể từ khi mang thai đến khi sinh em bé, vợ chồng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vẫn luôn kín tiếng. Đến nay, gia đình Trường Giang vẫn giữ ý định không tiết lộ chân dung của con gái để đảm bảo sự riêng tư nhất có thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news