Tin mới

Đăng ảnh con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà nhắc về Cường đô la với thái độ bất ngờ

Thứ ba, 21/07/2020, 14:32 (GMT+7)

Đăng ảnh con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà nhắc về người cũ Cường đô la với thái độ hoàn toàn bất ngờ.

Cách đây không lâu, ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt khoảnh khắc từ khi bé thơ đến khi khôn lớn của con trai Subeo. Nhìn lại hành trình của quý tử nhỏ, bạn gái Kim Lý bất ngờ nhắc về Cường đô la với thái độ ngọt ngào, thân thương và gần gũi khi gọi là "ba Cường". Nữ ca sĩ khẳng định, dù Subeo không thể ở cùng bố mẹ nhưng vẫn luôn đầy ắp tình yêu thương của cả bố và mẹ.

Hồ Ngọc Hà nhắc đến Cường đô la với một thái độ thân mật. Ảnh internet

Trong suốt quá trình khôn lớn của Subeo, cả Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều luôn sát cánh bên cậu bé. Chưa bao giờ nữ ca sĩ mở lời ca thán về tình cũ Cường đô la trong cách nuôi dạy con, cô hoàn toàn tôn trọng đối phương. Thiệt thòi của bé Subeo là bố mẹ ly dị sớm nhưng Subeo lại là cậu bé may mắn khi bố mẹ vẫn luôn đồng hành bên cạnh, còn có thêm tình yêu của Đàm Thu Trang và Kim Lý.

>> Xem thêm: Độc chiêu bí mật giúp ông Đặng Lê Nguyên Vũ tồn tại suốt thời gian ẩn mình trong hang động

Hành trình khôn lớn của Subeo luôn có Hà Hồ và Cường đô la bên cạnh. Ảnh internet

Không chỉ vậy, cả Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho quý tử nhỏ từ môi trường học đến những chuyến đi chơi xa xỉ.

>> Xem thêm: Tin tức pháp luật 24h: Cơ hội mong manh của Đường Nhuệ, Truy tố 4 cán bộ thanh tra vòi hơn 2 tỷ

Trong showbiz, hiếm có cặp đôi nào chia tay mà vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp như Cường đô la và Hồ Ngọc Hà. Thậm chí, ông xã Đàm Thu Trang còn bị cư dân mạng khui ra vẫn giữ một số khoảnh khắc đẹp của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Dù không còn duyên làm vợ làm chồng nhưng cả hai vẫn là những người cha người mẹ tốt của bé Subeo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news