Tin mới

Ly hôn Song Joong Ki 2 năm rồi Song Hye Kyo lại bất ngờ 'đá xéo' chồng cũ

Thứ sáu, 07/08/2020, 20:18 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian dài nghỉ ngơi hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã chăm chút bản thân, bên cạnh gia đình và mới đây bắt đầu có động thái trở lại công việc.

Kết thúc cuộc hôn nhân 18 tháng với Song Joong Ki, người ta thấy Song Hye Kyo cũng chững lại, cô hạn chế tham gia các dự án phim, dự sự kiện và chủ yếu dành thời gian cho bản thân, gia đình. Hơn ai hết, người phụ nào cũng vậy, dù có mạnh mẽ đến đâu cũng không thể che dấu được nỗi buồn của cuộc hôn nhân đổ vỡ. Với nữ diễn viên họ Song, cô chọn cách im lặng vượt qua.

Hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo (ảnh internet)

Mới đây, Song Hye Kyo đã có những dấu hiệu đầu tiên cho thấy chuẩn bị trở lại showbiz. Minh chứng rõ ràng nhất là sự xuất hiện của cô trong một số cuộc phỏng vấn độc quyền. Và tất nhiên, bất kỳ phát ngôn nào của sao "Hậu duệ mặt trời" đều gây chú ý bởi người ta luôn mong chờ những kế hoạch của cô sau ly hôn. Đặc biệt là khi người đẹp chia sẻ về về cuộc sống và tình yêu của bản thân ở thời điểm hiện tại.

>> Xem thêm: Song Joong Ki sẽ phải tiếc hùi hụi khi ly hôn Song Hye Kyo vì điều này

Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai, câu nói này là sự trọn vẹn để nhận xét về vợ cũ Song Joong Ki ở lần tái xuất này. Cô có một số phát ngôn khiến khán giả liên tưởng đến hôn nhân của chính cô và chồng cũ. "Tôi nghĩ rằng mỗi biểu tượng hoặc câu chuyện về tình yêu đều có một điểm chung: Muốn duy trì và giữ gìn tình cảm lâu dài đòi hỏi thái độ cần thiết và sự hợp tác của cả hai.

Mọi mối quan hệ đều là độc nhất vô nhị và không có câu trả lời chuẩn xác cho những việc cần làm hoặc lời cần nói khi tương tác với người thương của mình. Tình yêu là một câu hỏi hóc búa của cuộc sống, rắc rối và rất phức tạp", Song Hye Kyo nói.

>> Xem thêm: Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang bầu khoe ảnh con 2 tháng rất giống một người

Bởi vì Song Hye Kyo nhấn vào sự phức tạp nên không ít người đã cho rằng  Song Hye Kyo đang muốn ám chỉ đến mối quan hệ của bản thân và Song Joong Ki. Thời điểm ly hôn, nữ diễn viên được cho là nguyên nhân chính khiến hôn nhân tan vỡ và ồn ào đó theo cô suốt thời gian dài.

Mặc dù không lên tiếng giải thích nhưng theo đoạn phỏng vấn trên, Song Hye Kyo cho rằng tình yêu luôn cần sự cố gắng của hai người. Vốn là ngôi sao nổi tiếng nên ít khi cô chia sẻ chuyện cá nhân lên mạng xã hội, thay vào đó người đẹp chọn cách trút cảm xúc của mình thông qua những vai diễn và tận hưởng điều đó.

>> Xem thêm: Cô dâu Thu Sao chơi lớn khắc tên 2 vợ chồng lên bia đá kỷ niệm ngày cưới

Khi được hỏi về cách đương đầu với mọi thứ, Song Hye Kyo đã chia sẻ một cách thoải mái rằng cô học được cách trân trọng những người luôn bên cạnh trong những thời khắc khó khăn nhất của cuộc đời. Nói cho cùng, những thứ quý giá mà chúng ta có chính là người thân và những thứ chúng ta có thể cho đi trong thời kỳ khó khăn là tình yêu thương và tấm lòng. Hãy yêu và chăm sóc những người quanh mình.

Với những chia sẻ mới nhất từ Song Hye Kyo, người hâm mộ cũng có thể hoàn toàn yên tâm rằng cuộc hôn nhân không ảnh hưởng nhiều đến nữ diễn viên. Hiện tại cô vẫn đang tất bật với công việc, tận hưởng cuộc sống độc thân ở tuổi 39. Đây cũng là động thái đầu tiên của người đẹp họ Song sau liên tiếp những ồn ào tái hợp tình cũ Hyun Bin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news