Tin mới

Song Joong Ki sẽ phải tiếc hùi hụi khi ly hôn Song Hye Kyo vì điều này

Thứ tư, 05/08/2020, 16:17 (GMT+7)

Nếu nói phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai thì Song Hye Kyo chính là minh chứng rõ ràng nhất sau khi ly hôn với chồng cũ Song Joong Ki.

Mặc dù cặp đôi Song Hye Kyo và Soong Joong Ki đã ly hôn một thời gian khá dài, hy vọng tái hợp gần như bằng 0 nhưng cặp đôi vẫn luôn được nhắc đến với những thông tin bên lề về công việc, tình mới... thậm chí là so sánh xem ai sống tốt hơn ai sau khi chính thức đường ai nấy đi.

Song Hye Kyo đầy mê hoặc trong bộ ảnh mới (ảnh IGNV)

>> Xem thêm: Anh thợ xây Ấn Độ bỗng chốc đổi đời nhờ bức ảnh chụp vội

Mới đây nhất, Song Hye Kyo đã có động thái cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân, kèm theo đó là đoạn video quảng cáo ngắn. Theo những gì được chia sẻ, nữ diễn viên sinh năm 1981 được mời làm người mẫu quảng cáo cho thương hiệu trang sức cao cấp Chaumet của Pháp.

Vẻ đẹp hờ hững của người đẹp U40 (ảnh IGNV)

>> Xem thêm: Xiêu lòng loạt ảnh hotgirl chuyển giới Thái Lan chuẩn bị lên đường đi nghĩa vụ quân sự

Có thể nói trang sức đẹp nhưng nhan sắc của vợ cũ Song Joong Ki mới là điều khiến nhiều người chú ý hơn cả. Sao nữ "Hậu duệ mặt trời" như đang ngầm khẳng định câu nói "phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai" hoàn toàn ứng nhiệm với mình. Và nhiều người tin rằng Song Joong Ki sẽ phải tiếc hùi hụi khi đã bỏ lỡ một Song Hye Kyo đẹp xuất sắc đến như vậy.

Từng ánh mắt, nụ cười đều làm "tan chảy" người nhìn (ảnh IGNV)

Trong bộ ảnh mới, cô khoe trọn vẻ đẹp ngọt ngào và ấm áp của mình. Trang sức cũng trở nên lu mờ trước vẻ đẹp tựa nữ thần của Song Hye Kyo. Danh xưng nữ hoàng sắc đẹp có lẽ chưa đủ để nhận xét về nữ diễn viên bởi từng cử chỉ, ánh mắt cho đến nụ cười của người đẹp đều khiến người hâm mộ phải rung động, thổn thức.

>> Xem thêm: Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang bầu khoe ảnh con 2 tháng rất giống một người

Ở một số shoot hình khác, Song Hye Kyo lại trở nên quyến rũ hơn với váy màu da khoe trọn vòng một gợi cảm. Nữ diễn viên vốn được mệnh danh là người đẹp không cần son phấn nên chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng thôi cũng đủ để hút hồn những người theo dõi. Có thể nói sau khi ly hôn, người đẹp họ Song càng phô diễn vẻ đẹp của người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ.

Liên quan đến đời sống riêng tư, trong khi chồng cũ vướng tin đồn hẹn hò với nữ luật sư 1 đời chồng thì Song Hye Kyo cũng bị rộ tin đồn tái hợp tình cũ Hyun Bin. Thậm chí còn bị tung bằng chứng hẹn hò. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn sai sự thật.

>> Xem thêm: Tịnh Thất Bồng Lai phàn nàn chuyện 'bị ép cách ly', lên mạng cầu cứu dân mạng

Phía Song Hye Kyo đã mạnh mẽ bác tin đồn rằng: "Đây không phải là lần đầu tiên các phương tiện truyền thông Trung Quốc phát hành các bài báo ngẫu nhiên và vô căn cứ. Các phương tiện truyền thông này thường tạo nên mọi thứ trong trí tưởng tượng của riêng họ".

Công ty chủ quản của vợ cũ Song Joong Ki cũng tuyên bố sẽ không có chuyện nữ diễn viên hẹn hò trong thời điểm này bởi cô đang tập trung cho những dự án phim khác nhau sau thời gian dài nghỉ ngơi hậu ly hôn.

>> Xem thêm: Tịnh Thất Bồng Lai phàn nàn chuyện 'bị ép cách ly', lên mạng cầu cứu dân mạng

Với những chia sẻ thẳng thắn này, hy vọng rằng, khán giả sẽ được nhìn thấy một Song Hye Kyo trỗi dậy cả về nhan sắc lẫn danh tiếng trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news