Tin mới

Minh Nhựa thở phào đón 'vợ hai' về nhà sau 1 năm 'mất ăn mất ngủ'

Thứ sáu, 04/09/2020, 15:14 (GMT+7)

Hôm nay, đại gia Minh Nhựa đã chính thức thông báo với tất cả mọi người về sự xuất hiện của chiếc Rolls-Royce Cullinan trong garage khủng của gia đình, sau 1 năm mất ăn mất ngủ vì lo lắng.

Trên trang cá nhân, vị đại gia ngành nhựa Phạm Trần Nhật Minh hay còn được biết đến với danh xưng Minh Nhựa hào hứng chia sẻ về "vợ hai' mới đón về của mình. Đó là chiếc Rolls-Royce Cullinan màu trắng ngọc ngà.

Minh Nhựa khoe đã rước "vợ hai" về nhà sau hơn 1 năm chờ đợi (ảnh chụp màn hình)

Anh viết: "Hôm giờ cứ lo lắng, Sợ chiếc xe vào nhà không vừa, Nhà thì nhỏ, toàn xe to, Vậy mà cũng ổn. Ngày vui vẻ".

Trước đó, hồi tháng 6/2019, Minh Nhựa từng than thở trên trang cá nhân của mình rằng anh khá "mệt mỏi" khi không biết chọn màu sơn gì, trang vị thế nào cho chiếc Rolls-Royce Cullinan tương lai của mình. Thấm thoắt 1 năm trôi qua, cuối cùng thì chiếc xe này cũng đã được trình diện cùng dàn xế hộp khủng như Pagani Huayra, Rolls-Royce Ghost, Mercedes-AMG G63...

>> Xem thêm: Nữ sinh làm náo loạn sân trường khi tha lôi boss cùng xế khủng đi chụp kỷ yếu

Thông qua hình ảnh được chia sẻ, chiếc xe của Minh Nhựa có phần đầu màu trắng, điểm xuyết là những chi tiết kim loại như logo  thiếu phụ bay ở đầu xe, thanh ngang ở hốc, tay nắm cửa...

Những chiếc "xế cưng" của đại gia Minh Nhựa (ảnh FBNV)

Thêm một phần nhấn nhá cho chiếc xế hộp hạng sang là viền lưới tản nhiệt cũng được sơn trắng, đồng màu với với xe. Đây là chi tiết hiếm có và không phải chiếc xe Rolls-Royce nào cũng được trang bị. Hiện vẫn chưa rõ phần lưới sẽ được vị đại gia sơn hay dán decal.

>> Xem thêm: Tìm ra chủ nhân xế hộp náo loạn sân trường ĐH Kiến trúc: Xe của sinh viên tự chế, giá nửa tỷ

Minh Nhựa từng đăng tải bức ảnh về nội thất của một chiếc xe có màu đỏ tươi, vì vậy nhiều người suy đoán rất có thể đây chính là nội thất của chiếc Cullinan. Hiện tại, chưa rõ xế cưng của vị đại gia ngành nhựa là xe nhập khẩu hay tư nhân.

Chiếc xe từng xuất hiện trong bộ ảnh cưới của vợ chồng Minh Nhựa (ảnh FBNV)

Và được vị đại gia rất yêu thích (ảnh FBNV)

Được biết, giá hiện hành của một chiếc Rolls-Royce Cullinan chính hãng là hơn 32 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn thêm, chi tiết cá nhân hóa và chi phí ra biển số xe.

>> Xem thêm: Xế hộp Ferrari 'hoán đổi thân phận' thành limousine tốc độ 'khủng' nhất thế giới

Chiếc Rolls-Royce Cullinan có kích thước là 5.341 x 2000 x 1.835 mm, sử dụng động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,75 lít, công suất cực đại 571 mã lực, mô men xoắn cực đại 850 Nm. Ngoài ra, xe còn kèm hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động 2 cầu. Tuy đây không phải là mẫu SUV mạnh nhất nhưng có được xếp vào hàng đắt đỏ nhất tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news