Tin mới

'Mỏ vàng' VinFast Fadil giúp tỷ phú Phạm Nhật Vượng kiếm bộn tiền dịp cuối năm

Thứ năm, 26/11/2020, 16:58 (GMT+7)

Nhờ nhiều ưu đãi hấp dẫn vào dịp cuối năm, 'con cưng' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - VinFast Fadil đã giúp mang về bộn tiền khi liên tục rơi vào tình trạng 'cháy hàng', lập kỷ lục về doanh số trong tháng 10.

Khảo sát qua một số đại lý của VinFast, 'mỏ vàng hái ra tiền' Vinfast Fadil đang rơi vào tình trạng liên tục 'cháy hàng' khi không có xe giao ngay.

VinFast Fadil lập kỷ lục về doanh số trong tháng 10. Ảnh: Internet

Không ít khách hàng đã đặt xe vào dịp cuối năm nhằm phục vụ nhu cầu đi lại nhưng đều trong tâm lý mong ngóng chờ đời ngày chìa khóa xế cưng về tay.

>>>Xem ngay: Hyundai Accent chính thức 'hạ cánh', Honda City hoang mang tột độ vì đối thủ nặng ký

Một trong những lý do khiến 'con cưng' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng trở nên khan hiếm chính là do dịp cuối năm, nhờ những Chính sách ưu đãi và hấp dẫn được tung ra đã giúp doanh số tăng vọt trong tháng 10.

Nhờ chính sách ưu đãi hấp dẫn, 'con cưng' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng lập kỷ lục khi liên tục cháy hàng. Ảnh: Internet

Điểm đặc biệt nữa chính là thời hạn ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ dành cho ô tô lắp ráp trong nước sắp hết nên người dân cũng liên tục mua xe để 'hứng trọn' ưu đãi, gây ra tình trạng mẫu xe này trở nên khan hiếm.

>>>Đừng bỏ lỡ: 'Quái kiệt' Mazda 3 tái ngộ với diện mạo mới, Honda Civic run rẩy lo bị 'cướp ngôi'

Ít ai biết rằng với mức hỗ trợ 50% phí trước bạ được áp dụng đến hết tháng 12/2020 trừ thẳng vào xe, giá bán của Fadil sẽ chỉ còn 400-474 triệu đồng.

VinFast Fadil là mẫu xe được nhiều người yêu thích. Ảnh: Internet

Khách hàng sẽ được giảm thêm 10% giá trị xe nếu trả thẳng thánh toán 100% giá xe.

Nếu tính trắng ra, với mức ưu đãi khủng này sau khi cộng dồn, chỉ cần 360 triệu, 389 triệu và 427 triệu đồng trong tay, các khách hàng đã có thể sở hữu những phiên bản tương ứng  Tiêu chuẩn, Nâng cao và Cao cấp của VinFast Fadil.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news