Tin mới

Mới khẳng định độc thân, Mai Phương Thuý đã tung 'bả' cực ngọt khiến người tình phải lộ diện

Thứ hai, 14/12/2020, 08:37 (GMT+7)

Dù mới khẳng định mình là 'người độc thân cuối cùng' cách đây ít ngày, Mai Phương Thuý lại nhanh chóng tung ảnh thả thính cực ngọt khiến 'người tình tin đồn' ngay lập tức phải lộ diện.

Hoa hậu Mai Phương Thuý được biết đến là một trong những chân dài tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt.

Hình ảnh và dòng trạng thái thả thính của Mai Phương Thuý. Ảnh: Facebook

Sau khi khiến nhiều người hâm mộ mừng hụt khi tiết lộ mình và Noo Phước Thịnh từng có thời gian hẹn hò yêu đương, ở thời điểm hiện tại chỉ coi nhau là bạn thì mới đây nàng hậu lại có động thái lạ.

Nhân vật chính xuất hiện. Ảnh: Facebook

Theo đó, trên trang cá nhân của mình mới đây, nàng hậu gốc Hà Thành sau thời gian nghỉ ngơi lại sức vì ốm đã trở lại MXH mạnh mẽ và nhiệt tình hơn bao giờ hết.

>>Đừng bỏ lỡ: Hoa hậu Tiểu Vy 'đốt mắt' người nhìn với đầm lệch vai trễ nải, lộ chi tiết nhức nhối

Đăng tải loạt hình ảnh xinh đẹp của mình trên trang cá nhân khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng, Mai Phương Thuý khẳng định mình là 'người độc thân cuối cùng' sau loạt ồn ào về tình cảm.

Trước đó, Mai Phương Thuý đã công khai ôm ấp 'người bạn' này. Ảnh: Facebook

Ngay sau đó, cô cũng liên tục khi 2 lần đăng tải hình ảnh và khẳng định mình là 'cô gái nghiêm túc'. Nhiều người hâm mộ cho rằng người đẹp đang ẩn ý khẳng định nói về chuyện tình cảm của bản thân mình.

Mới đây nhất, người đẹp từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa bất ngờ đăng tải hình ảnh nhìn chỉ biết đỏ mặt cùng dòng trạng thái thả thính 'Anh đang nơi đâu'.

Mai Phương Thuý thường xuyên đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Tưởng rằng không ai dám lên tiếng thì lội dòng bình luận bên dưới bài viết, dân tình phát hiện ra 'nam chính' đã chẳng ngần ngại lộ diện.

Nhân vật quan trọng này không ai khác chính là 'người bạn' thân thiết mà trước đó người đẹp đã chẳng ngần ngại tung ảnh ôm ấp cực tình trên MXH.

Mai Phương Thuý ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Facebook

Không biết rằng phía sau cả hai có tình ý gì không nhưng màn thả thính nhau trên MXH của nàng hậu và 'người tình tin đồn' đã khiến không ít người hâm mộ rạo rực.

Đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam năm 2006, sau thời gian hoạt động trong showbiz, Mai Phương Thuý đã quyết định rút lui về hậu trường và tập trung vào công việc kinh doanh.

Dù không còn hoạt động showbiz nhưng Mai Phương Thuý vẫn là người đẹp nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news