Tin mới

Mối quan hệ đặc biệt giữa Dũng trọc và Đường Nhuệ: Sự trùng hợp của bộ đôi giang hồ

Thứ bảy, 12/09/2020, 08:03 (GMT+7)

Giang hồ mạng Dũng trọc Hà Đông - bố nuôi Khá Bảnh có mối quan hệ bất ngờ với Nguyễn Xuân Đường (Đường Nhuệ Thái Bình).

Tối ngày 11/9, cư dân mạng xôn xao trước thông tin giang hồ mạng Dũng trọc Hà Đông - Bố nuôi Khá Bảnh bị bắt. Ngay sau đó những thông tin về người này được dư luận quan tâm đặc biệt. Được biết, Dũng trọc tên thật Nguyễn Văn Dũng (SN 1968).

Dũng 'trọc' quê ở Hà Đông, Hà Nội. Được biết đến là một trong những giang hồ mạng nổi tiếng. Đồng thời, người này cũng là bố nuôi của Khá Bảnh – một giang hồ mạng vừa bị bắt và kết án 10 năm tù vào năm ngoái.

Bố nuôi Khá Bảnh có mối quan hệ thân thiết với nhiều giang hồ khác như Phú Lê, Đường Nhuệ.... Đặc biệt, Dũng trọc trước đây còn là "anh em trên bến dưới thuyền" với Đường Nhuệ khi cùng hợp tác chung trong các bộ phim ca nhạc được phát hành trên Youtube như "Muôn kiếp là anh em"; "Chạm mặt giang hồ".... Những video này đều có lượt xem lớn.

Dũng trọc và Đường Nhuệ từng hợp tác ăn ý trong một số phim ca nhạc. Ảnh internet

Chẳng thể ngờ cặp đôi Dũng trọc và Đường Nhuệ cuối cùng lại chung số phận và có những điểm chung không ngờ. Cả hai cùng đam mê với diễn xuất, cùng nhận con nuôi là những giang hồ tù tội. Nếu như Đường Nhuệ có người con nuôi là Tiến Trắng vường vòng lao lý thì Dũng trọc cũng có Khá Bảnh là nuôi nuôi cũng đang phải đi tù. Đặc biệt là cùng vết nhơ khi từng đe dọa bắt đàn em phải quỳ xin lỗi và cuối cùng là cùng chung số phận vào tù "bóc lịch".

Bộ trang sức hàng trăm triệu của Dũng trọc. Ảnh internet

>> Xem thêm: Tin tức pháp luật 24h: Phạm nhân phá còng bỏ trốn nhiễm HIV, Nữ tiếp viên bán dâm chỉ được trả 30.000 đồng

Được biết. Dũng trọc Hà Đông có sở thích đặc biệt với trang sức bằng vàng. Cư dân mạng đã soi ra bố nuôi Khá Bảnh đang sở hữu rất nhiều đồ trang sức bằng vàng giá trị khủng. Theo đó, Dũng trọc thường xuyên đeo chiếc vòng cổ bằng vàng trị giá 15 cây vàng. Riêng phần mặt dây là vàng bọc nanh trắng đã là 2,9 cây và hắn tiết lộ giá lên tới hơn 100 triệu đồng.

Xôn xao thông tin Dũng trọc bị bắt. Ảnh internet

Trước đó, trên Facebook có tên 'Đơn vị tác chiến không gian mạng 24/7' còn đăng tải hình ảnh và nội dung: "Nguyễn Văn Dũng tức Dũng 'trọc’' (SN 1968 tại Hà Đông) bị bắt. Một nguồn tin cho biết, giang hồ mạng Dũng 'trọc' Hà Đông bị bế vì tội tổ chức bay lắc tại tỉnh Hòa Bình)".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news