Tin mới

Mối tình cổ tích dài cả thập kỷ của cặp đôi khuyết tật đứt gánh vì lý do khó ngờ

Thứ ba, 26/05/2020, 10:45 (GMT+7)

Cặp đôi khuyết tật đình đám nhất mạng xã hội Trung Quốc đã có cả thập kỷ bên nhau nhưng cuối cùng lại chia tay bởi điều ít ai ngờ tới.

A Ba và A Kiều là cặp đôi khuyết tật đình đám tại Trung Quốc. Cặp đôi gây "sốt" mạng xã hội bởi chuyện tình yêu đẹp như cổ tích, truyền động lực cùng tinh thần lạc quan cho biết bao người.

Chuyện tình đẹp của chàng không chân và cô gái mất một tay (ảnh internet)

A Ba vốn là chàng trai bị khiếm khuyết 2 chân còn A Kiều bị cụt 1 tay. Họ bằng chữ duyên đã tìm đến nhau để tạo thành một phép bù trừ hoàn hảo, khiến người biết chuyện đều cảm phục, ngưỡng mộ tình yêu ấy. Anh là cánh tay khuyết của em còn em là đôi chân giúp anh đi muôn nơi.

>>> Xem thêm: Chàng trai thất tình ngồi dầm mưa thâu đêm: Tình yêu khiến người đàn ông trở nên yếu đuối

Tưởng rằng khi vượt qua nhiều rào cản, gắn bó với nhau suốt 10 năm qua sẽ chẳng còn điều gì ngăn cách được thì mới đây, dân mạng lại bàng hoàng nghe tin cả hai đã đường ai nấy đi. Lý do khó ai ngờ nhất chính là sự xuất hiện của người thứ 3.

Cặp đôi như hai mảnh ghép sinh ra để dành cho nhau (ảnh internet)

Trước khi công khai mối tình trên mạng xã hội suốt 10 năm, cặp đôi đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ Cộng đồng mạng. Bởi tình yêu của họ quá đẹp, như câu chuyện cổ tích giữa đời thường vậy. Họ đã thề thốt sẽ bên nhau đến đầu bạc răng long, suốt đời suốt kiếp ấy vậy mà chỉ sau 1 năm công khai, đôi trẻ đã chính thức đường ai nấy đi.

>>> Xem thêm: Hotgirl lấy chồng 'mặt quỷ' sau 7 tháng hẹn hò lộ cái kết không ngờ

Theo một nguồn tin cho hay, A Ba đã tìm được một chân ái khác của cuộc đời mình nên chia tay A Kiều. Về phần A Kiều, sau khi kết thúc mối tình cổ tích với bạn trai, cô rời đô thành để về chăm lo cho bố mẹ lúc tuổi già, sức yếu, sống một đời bình lặng.

Suốt 10 năm quen và 1 năm công khai, cả hai gắn bó với nhau như hình với bóng (ảnh internet)

Câu chuyện tình yêu từng lay động trái tim bao người nay lại kết thúc trong hụt hẫng khiến không ít người tiếc nuối. Có ý kiến trách chàng trai cớ sao phụ tình còn cô gái sao nỡ buông tay vội vàng mối tình kéo dài cả thập kỷ. Nếu cả hai cố gắng vì nhau thêm một chút có phải tốt hơn không!?

Thông tin cặp đôi đường ai nấy đi khiến dân tình tiếc nuối (ảnh chụp màn hình)

Nhưng đó chỉ là cái nhìn của người ngoài cuộc. Có lẽ họ cũng đã cố gắng rất nhiều nhưng khi không thể dung hòa được nữa, không thể cùng nhau nhìn về một hướng thì nên giải thoát cho nhau để tìm một lối đi mới. Thay vì vẽ một tình yêu đẹp để người ngoài ngưỡng mộ thì nên sống với chính cảm xúc của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news