Tin mới

Mỹ nhân Trấn Thành muốn nuôi buông bỏ thị phi một lòng hướng phật

Thứ sáu, 29/05/2020, 14:31 (GMT+7)

Nối gót Angela Phương Trinh, mỹ nhân Trấn Thành muốn nuôi thời gian qua lặng lẽ hướng phật, thường xuyên thiền tịnh và đi làm thiện nguyện.

Hiền Hồ - Mỹ nhân Trấn Thành muốn nuôi  thời gian qua liên tục xuất hiện trong trang phục của phật tử. Nhiều người cho rằng, sau những lùm xùm liên quan đến ngoại hình và thị phi từ mạng xã hội, giọng ca "Cần xa' muốn được tịnh tâm.

Hiền Hồ dạo này chăm mặc trang phục đi chùa (ảnh FBNV)

Bắt đầu với thói quen ăn chay, uống trà (ảnh FBNV)

Điều này dễ dàng nhận ra ở thời điểm cả nước đang chung tay chống dịch Covid-19 thì Hiền Hồ cũng đã chọn Đà Lạt để thực hiện giãn cách xã hội. Cô quyết định sống chậm lại, rời xa phố thị ồn ào, thị phi showbiz để hướng Phật.

>> Xem thêm: Phùng Ngọc Huy lặng lẽ làm điều này sau 2 tháng Mai Phương ra đi

Hình ảnh của Hiền Hồ tại Đà Lạt (ảnh FBNV)

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh đi lễ chùa, ngồi thiền, ăn chay, trang phục cũng kín đáo với tràng hạt đeo trên cổ. Sau khoảng thời gian dài miệt mài với công việc, Hiền Hồ luôn chọn những nơi giúp bản thân tịnh tâm để nghỉ dưỡng.

Dù trong trang phục kín đáo Hiền Hồ vẫn rất xinh đẹp (ảnh FBNV)

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ lại tiếp tục đăng tải loạt ảnh mặc trang phục đi chùa với dòng chú thích: "Cám ơn những vấp ngã trong cuộc đời này". Hình ảnh của cô nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, fan cũng phần nào vui khi thấy Hiền Hồ bình tâm sau nhiều lùm xùm.

>> Xem thêm: Huấn luyện viên thể hình hiện thực hóa giấc mơ mang bầu thay vợ

Nữ ca sĩ vui vẻ chụp hình cùng sư cô (ảnh FBNV)

Sao hướng Phật không hiếm và Hiền Hồ cũng không phải người đầu tiên đi theo đạo Phật. Trước cô, "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh cũng đã tuyên bố ăn chay trọn đời, một lòng hướng phật và nhận được sự ủng hộ từ dư luận.

Hiền Hồ giản dị trong trang phục đi chùa (ảnh FBNV)

Thời gian qua, nữ diễn viên 25 tuổi ít hoạt động nghệ thuật, thay vào đó cô dành thời gian làm Từ thiện, đi chùa và nguyện một lòng đi theo đạo Phật. Mới đây, cô và em gái còn mở một cửa hàng ăn chay để tan tỏa lối sống tốt đẹp này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news