Tin mới

Mỹ nhân được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón xấu hổ vì nhược điểm trên cơ thể bị soi

Thứ ba, 08/09/2020, 08:10 (GMT+7)

Mỹ nhân xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón trong một sự kiện trước đó, dù đắp lên người đống hàng hiệu tiền triệu vẫn không thể cứu vãn được sai lầm khiến nhược điểm lộ ra.

Cách đây không lâu, nàng hậu từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Kỳ Duyên đưa đón tham gia sự kiện bất ngờ tụt hạng nhan sắc, mất điểm vì mắc lỗi sơ đẳng khiến nhan sắc đang xinh đẹp bỗng dưng trở nên "già chát".

Theo đó, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, chân dài gốc Nam Đinh gây chú ý khi khoác lên mình bộ trang phục và hàng hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, "đắp'' lên mình tiền triệu nhưng nàng hậu được xế sang ông Vũ đưa đón vẫn phải ê chề vì mắc lỗi make-up khiến cô bị già đi vài tuổi.

Sai lầm trong cách trang điểm khiến nàng hậu già đi vài tuổi. Ảnh internet

Không chỉ vậy, chọn sai kiểu tóc cũng khiến mỹ nhân họ Nguyễn bị lộ nhược điểm phần trán bóng dầu, nhô cao. Thậm chí, nhiều fan còn đặt nghi vấn, nàng hậu gốc Nam Định này mới trùng tu lại nhan sắc.

Chỉ vì một sai lầm nhỏ đã khiến chân dài được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón phải xấu hổ, bị phơi bày nhược điểm trên khuôn mặt. Dù vậy, nhìn một cách tổng thể thì Kỳ Duyên cũng nhận được nhiều lời khen vì phong cách thời trang ngày càng thời thượng.

Đăng quang hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Đặc biệt, chân dài gốc Hà Nội còn liên tục vướng thị phi về đời sống cá nhân như để mẹ ruột phục tùng, hút thuốc lá, thổi bóng cười trên bar.

Nhiều lần chân dài gốc Nam Định bị dìm vì lỗi make-up. Ảnh internet

Sau hàng loạt ồn ào, nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón ngày càng trưởng thành hơn. Thay vì chọn lối đi giống như những "bông hậu" khác, Kỳ Duyên lại có một lối sống hoàn toàn khác. Cô nàng không ngại trùng tu để nâng cấp nhan sắc, trở thành một gương mặt đình đám trong làng mốt Việt.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm công khai người mình yêu sau tin đồn mang thai: Danh tính bất ngờ

Nàng hậu gắn liền với các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Không chỉ vậy, nàng hậu gốc Nam Định còn gây chú ý khi dính nghi vấn hẹn hò đồng tính. Dù thường xuyên công khai xuất hiện bên người tình tin đồn nhưng Kỳ Duyên chưa bao giờ chính thức thừa nhận mối quan hệ này là gì.

>> Xem thêm: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ quả quyết sẽ kiếm hơn 460 nghìn tỷ đồng nhờ chiêu lạ

Bên cạnh đó, Kỳ Duyên cũng tạo ấn tượng khi trở thành một trong những bóng hồng đồng hành cùng các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Nàng hậu thường xuyên đi sự kiện bằng xế sang của ông chủ Trung Nguyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news