Tin mới

Mỹ Tâm bị 'phục kích' ở sân bay, nhan sắc U40 qua ảnh chụp lén khiến fan giật mình

Thứ sáu, 20/11/2020, 09:26 (GMT+7)

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm qua một vài bức ảnh chụp lén tại sân bay đã khiến fan hâm mộ giật mình, không thể tin được vào mắt.

Cách đây nhiều năm, trong một chuyến lưu diễn tại Nhật Bản, Mỹ Tâm đã bị fan bắt gặp ăn mặc khá giản dị xuất hiện tại sân bay. Cô diện trang phục váy đen kín đáo ôm body và để tóc buông dài.

Mỹ Tâm bị fan "bóc trần" nhan sắc U40 ở sân bay

Khác với những người nổi tiếng khi xuất hiện nơi đông người thường bịt kín mặt để tránh bị phát hiện, thì Mỹ Tâm lại chẳng ngần ngại phơi bày nhan sắc U40 của mình.

>> Xem thêm: Lương Bằng Quang bị hack Facebook, bí mật của bạn trai Ngân 98 bại lộ

Qua một vài bức ảnh bị fan chụp lén ở nhiều góc máy hiểm hóc khác nhau, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ thực sự điêu đứng vì quá xinh đẹp, rạng ngời. Dù bị chụp dìm hàng vẫn khoe được thần thái ấn tượng.

Ở nhiều góc máy hiểm hóc, nữ ca sĩ vẫn rất xinh đẹp (ảnh internet)

Không chỉ giản dị trong cách ăn mặc, Mỹ Tâm còn rất đơn thuần khi trang điểm. Cô họa mặt nhẹ nhàng vẫn nổi bần bật giữa sân bay. Sau khi những hình ảnh này được lan truyền, fan mới biết chuyện nữ ca sĩ vừa trải qua đợt cảm sốt.

>> Xem thêm: Đang hạnh phúc bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà lộ dấu hiệu chán chường

Có thể nói trong giới showbiz, giọng ca "Người hãy quên em đi" là một trong những gương mặt bị thời gian nhỏ quên nhan sắc. Dễ dàng nhận thấy thời điểm trong ảnh cô 33 tuổi và hiện tại 39 tuổi không hề có sự chênh lệch quá nhiều, thậm chí còn trẻ đẹp hơn.

Không có sự khác biệt về tuổi tác ở 2 bức hình này dù cách nhau 6 năm

>> Xem thêm: Người đàn ông khiến Triệu Vy u uất, chụp ảnh cưới rồi vẫn quyết hủy hôn lộ danh tính

Chính sự giản dị trong phong cách cùng tài năng được ghi nhận suốt gần 2 thập kỷ qua, Mỹ Tâm luôn được khán giả yêu mến, ngưỡng mộ mình. Ngoài hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ còn là một ngôi sao sáng trong công tác thiện nguyện, hết lòng vì người nghèo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news