Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bỏ cả giày, biểu diễn sung làm 'náo loạn' trong chùa

Thứ hai, 28/09/2020, 09:28 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng làm "náo loạn" trong chùa, nơi vốn là chốn tâm linh, yên tĩnh khiến ai nấy ngỡ ngàng và thích thú.

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đoạn clip làm "náo loạn" trong chùa. Được biết, "ông hoàng nhạc Việt" đã có buổi biểu diễn không lợi nhuận tại đây.

Đàm Vĩnh Hưng đã đem đến một không khí sôi động tại nơi vốn được biết đến là nơi tâm linh, yên tĩnh. Mr Đàm đã phá vỡ mọi ranh giới, đem lại niềm vui đến cho các phật tử, ai cũng hào hứng theo điệu nhạc của nam ca sĩ. Thậm chí, "ông hoàng nhạc Việt" còn vứt cả giày đi chân đất biểu diễn cực sung.

Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn cực sung, làm náo loạn trong chùa. Ảnh internet

Có thể thấy sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng tại ngôi chùa này đã đem lại một làn gió mới, một sự trẻ trung nhưng không hề bỗ bã hay mất làm mất đi sự tôn nghiêm.

>> Xem thêm: Lệ Quyên để lộ sự bất ổn trong hôn nhân, tâm sự não nề dù cố gắng che giấu

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng làm "náo loạn" chốn tâm linh thì "người tình âm nhạc" Mỹ Tâm lại gây xôn xao với bức ảnh vô tình bị chụp trộm. Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng diện đồ khá giản dị với dáng ngồi "bá đạo" trong khoảnh khắc đời thường.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng luôn là cặp đôi đem lại nhiều sự thú vị và năng lượng mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Cặp đôi ăn ý tới mức, fan vẫn luôn mong muốn cả hai trở thành một cặp.

Trong khi đó, Mỹ Tâm lại gây xôn xao với ảnh bị chụp trộm đầy đáng yêu. Ảnh internet

Đã bao năm Đàm Vĩnh Hưng theo đuổi, dành trọn con tim cho Mỹ Tâm nhưng vẫn không có được cái gật đầu của người đẹp. Mới đây, Mr Đàm đã chính thức công khai có bạn gái mới gần 1 năm. Đây cũng là lý do vì sao thời gian qua giữa Mr Đàm và Mỹ Tâm lại gần như không có sự tương tác với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news