Tin mới

Nam ca sĩ có nhà 600 tỷ khoe cuộc sống xa xỉ bên du thuyền triệu đô

Thứ tư, 22/07/2020, 14:38 (GMT+7)

Nam ca sĩ có nhà 600 tỷ - Nathan Lee khoe cuộc sống xa xỉ với du thuyền triệu đô khiến dân tình trầm trồ.

Mới đây, nam ca sĩ có nhà 600 tỷ - Nathan Lee khiến dân tình "lóa mắt" khi khoe khoảnh khắc sang chảnh bên du thuyền triệu đô. Nam ca sĩ tự lái du thuyền vi vu tận hưởng cuộc sống xa xỉ mà biết bao người ao ước.

Cận cảnh du thuyền Nathan Lee kheo trên trang cá nhân. Ảnh internet

Không hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng Nathan Lee được biết đến là một đại gia giàu có bậc nhất trong showbiz. Nam ca sĩ là sao Việt sinh ra đã "ngậm thìa vàng". Được biết, bố mẹ của Nathan Lee là những nhân vật có tiếng tăm. Với Nathan Lee, bố mẹ là người ảnh hưởng nhiều đến tính cách và tình yêu âm nhạc của nam ca sĩ. Không đi theo con đường sự nghiệp của bố mẹ, Nathan Lee chọn cho mình một lối đi riêng với niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt. Một điều may mắn đó là nam ca sĩ nhận được sự ủng hộ của gia đình.

>> Xem thêm: Lỡ lời, Trường Giang để lộ đang nắm trong tay gia tài đáng nể, đúng chuẩn đại gia ngầm

Biệt thự triệu đô của nam ca sĩ. Ảnh internet

Dù có nền tảng vững chắc, nhưng người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ không dựa dẫm vào bố mẹ mà tự đứng bằng chính đôi chân của mình. Được biết, nam ca sĩ đang sở hữu căn biệt thự 600 triệu và vô số bất động sản ở khắp thế giới. Không chỉ vậy, Nathan Lee còn sở hữu siêu xe, đồ hiệu đắt đỏ khác.

>> Xem thêm: Khoảnh khắc hiếm thấy của Danh hài Hoài Linh bên hai người quyền lực đứng sau

Tài năng, giàu có nhưng Nathan Lee là người kín tiếng trong chuyện đời tư. Hoạt động trong showbiz nhiều năm, Nathan Lee có mối quan hệ thân thiết với hàng loạt chân dài nổi tiếng. Nam ca sĩ từng dính tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân, trong số đó phải kể đến Lý Nhã Kỳ. Cả hai không ít lần bị bắt gặp tình tứ đi ăn, đi chơi cùng nhau. Trước nghi vấn hẹn hò, cả người đẹp họ Lý và nam ca sĩ đều chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news