Tin mới

Nam Em khiến đàn chị Việt Hương xấu hổ vì thái độ phũ phàng

Thứ tư, 29/07/2020, 10:54 (GMT+7)

Nam Em khiến người chị thân thiết trong nghề của Trường Giang phải xấu hộ vì thái độ phũ phàng của người đẹp.

Cách đây không lâu, Nam Em có tham gia một chương trình gameshow có sự xuất hiện của người chị thân thiết trong nghề với Trường Giang - Việt Hương. Đây là lần hiếm hoi tình cũ Trường Giang quay lại một chương trình truyền hình thực tế sau ồn ào tình ái.

Nam Em thiếu tinh tế trong cách đối đáp với đàn chị. Ảnh internet

Tham gia chương trình, Nam Em khoe giọng hát ngọt ngào khiến khán giả xao xuyến. Khi giới thiệu về bản thân mình, tình cũ Trường Giang chỉ giới thiệu tên tuổi, quê quán đơn thuần như một thí sinh. Thấy vậy, người chị thân thiết của Trường Giang mới liền nhắc khéo Nam Em về xưng danh "Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long".

>> Xem thêm: Bữa ăn tối có giá nghìn đô của 'người tình' Ngọc Trinh: Nhìn là thấy choáng váng

Mặc dù, nữ danh hài Việt Hương dành nhiều lời khen cho danh xưng này và muốn tình cũ Trường Giang giới thiệu về nó một cách tự hào. Tuy nhiên, khhi nữ danh hài đang hào hứng nhắc về điều này thì Nam Em cắt ngang và nói rằng không thích và chỉ muốn là người bình thường.

Thái độ phũ phàng, lạnh nhạt của tình cũ Trường Giang khiến nữ danh hài bị nhầm là vợ Hoài Linh xấu hổ và im lặng. Nhiều cư dân mạng cho rằng Nam Em đã thiếu tinh tế trong cách giao tiếp với đàn chị.

>> Xem thêm: Bà Tân Vlog lại bị soi 'sạn' trong clip, dân mạng lắc đầu ngao ngán

Sau ồn ào tình ái với Trường Giang, Nam Em gần như rút khỏi showbiz. Chân dài Tiền Giang hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện. Đăng quang Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long, Nam Em nhận nhiều lời khen vì nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, sau đó, cô nàng đã tự đánh mất hình ảnh của mình vì những tin đồn tình ái, những phát ngôn khó hiểu.

Để tránh xa thị phi, Nam Em đã chọn cách "ở ẩn". Trong thời gian đó, chân dài Tiền Giang đã có sự thay đổi về ngoại hình cá tính hơn. Gần đây, tình cũ Trường Giang cho biết, trong thời gian sắp tới cô sẽ quay trở lại showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news