Tin mới

Nàng hậu tai tiếng Thùy Dung bỗng xuất hiện với diện mạo không thể ngờ sau thời gian 'mất tích bí ẩn'

Thứ hai, 16/11/2020, 08:20 (GMT+7)

Thùy Dung - nàng hậu tai tiếng từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón từng một thời "mất tích bí ẩn" bỗng xuất hiện với diện mạo không thể ngờ.

Thùy Dung, nàng hậu có đời tư bí ẩn trong dàn hoa hậu Việt Nam. Khi vừa đăng quang, nàng hậu sinh năm 1990 bẽ bàng khi bị bóc mẽ chuyện bỏ học chưa tốt nghiệp. Điều này đã ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô.

Khi sự nghiệp đang phát triển, nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bỗng "mất tích" bí ẩn. Chân dài gốc Đà Nẵng chuyển sang nước ngoài sinh sống và từ đó không để lại thông tin gì.

Nhan sắc lão hóa ngược trong ngày tái xuất của nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón. Ảnh internet

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, chân dài họ Trần bỗng tái xuất với diện mạo khiến ai nấy ngỡ ngàng. Nhan sắc ngày càng lên hương của Thùy Dung khiến ai nấy cũng phải trầm trồ. Không theo phong cách táo bạo, chân dài được xế sang ông Vũ đưa đón đẹp dịu dàng, ngọt ngào, và vẫn giữ được phong độ.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm phá lệ công khai dành tình cảm đến trai trẻ: Danh tính mới ngã ngửa

Vẻ đẹp vạn người mê của hoa hậu Thùy Dung. Ảnh internet

Hoa hậu Thùy Dung cũng là một trong những gương mặt quen thuộc trong dàn chân dài gắn với sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Là người kín tiếng, chân dài sinh năm 1990 chưa bao giờ công khai hay chia sẻ về chuyện đời tư của mình.

>> Xem thêm: Nghẹn ngào phản ứng của con gái Mai Phương khi bất chợt phát hiện ra thứ liên quan đến mẹ

Thùy Dung khi đăng quang. Ảnh internet

Không chọn cách dấn thân vào con đường showbiz đầy ánh hào quang, chân dài được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón hiện đang làm việc và sinh sống tại nước ngoài. Rất hiếm khi, Thùy Dung nhận lời tham gia các sự kiện của làng giải trí Việt. Chính vì vậy, khi lần quay trở về này của chân dài gốc Đà Nẵng đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news