Tin mới

Nàng hậu từng tán tỉnh Hoài Linh phản ứng cực gắt khi bị vạch trần lối sống giả tạo

Thứ bảy, 03/10/2020, 18:37 (GMT+7)

Nàng hậu từng tán tỉnh Hoài Linh - Nguyễn Trần Khánh Vân đã có phản ứng cực kỳ gay gắt khi bị mọi người tố giả tạo, cố tình lợi dụng trẻ em để PR cho bản thân.

Cách đây không lâu, nàng hậu từng tán tỉnh Danh hài Hoài Linh - Nguyễn Trần Khánh Vân đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh tham gia phá cỗ Trung thu cùng các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt éo le. Trong trang phục của chú cuội, Miss Universe Vietnam vô cùng hào hứng với nhiệm vụ của mình.

Hoa hậu Khánh Vân vui Tết Trung thu cùng các em nhỏ (ảnh FBNV)

Khánh Vân nở nụ cười rạng rỡ, phía sau là các em nhỏ nối đuôi cầm đèn ông sao. Tuy nhiên, khoảnh khắc cô nàng lộ diện với biểu cảm thoải mái, trong khi các em nhỏ bị che kín mặt bất ngờ trở thành chủ đề gây tranh cãi.

Có ý kiến cho rằng các em nhỏ đều xinh xắn nhưng người đẹp đến từ TP.HCM lại che kín, chỉ trừ mỗi mặt mình là cố tình lợi dụng các em để PR bản thân. Thậm chí còn có bình luận cho rằng cô nàng sống như vậy là giả tạo, lấy mác Từ thiện để PR cho bản thân.

>> Xem thêm: Tin tức giải trí 2/10: Nhật Kim Anh lao vào nguy hiểm, Nỗi khổ của Hoài Linh

Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 (ảnh internet)

Trước sự phán xét của dân mạng, nàng hậu từng tán tỉnh danh hài Hoài Linh đã phản ứng cực gắt. Cô lý giải đây không đơn giản chỉ là buổi tặng quà mà là dự án lâu dài của mình. Hơn nữa, các em nhỏ đều có hoàn cảnh đặc biệt nên việc che mặt là để bảo vệ sự riêng tư cho các em. Điều này thực tế đã được Khánh Vân nói đến nhiều lần nhưng cô vẫn bị dân mạng hỏi khó.

Nàng hậu rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện (ảnh internet)

Đăng quang Miss Universe Vietnam năm 2019, Khánh Vân từng gây nhiều tranh cãi về nhan sắc. Tuy nhiên, mặc những lời phán xét, nàng hậu chọn cách im lặng và chứng minh bằng năng lực cùng những dự án thiện nguyện của mình.

>> Xem thêm: Hương Giang đập tan tin đồn trục trặc tình cảm với Matt Liu chỉ bằng một khoảnh khắc

Khánh Vân từng công khai "tán tỉnh" danh hài Hoài Linh trên truyền hình (ảnh internet)

Thời điểm hậu đăng quang, cô cũng bị khui lại nhiều chuyện quá khứ, trong đó có clip Khánh Vân mặc gợi cảm, tán tỉnh danh hài Hoài Linh vào năm 2016. Được biết khi đó, cô chưa có tên tuổi trong showbiz và chỉ tham gia với tư cách diễn viên phụ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news