Tin mới

Nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa ‘thả thính’ hờ hững hậu công khai nam nhân khiến mình si mê

Chủ nhật, 11/10/2020, 19:03 (GMT+7)

Nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - hoa hậu Mai Phương Thuý mới đây đã bất ngờ tung ảnh hờ hững hậu công khai nam nhân từng khiến mình si mê khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - Mai Phương Thuý đã bất ngờ tung ra hình ảnh nóng bỏng khi diện đầm body và khoe khéo vòng 1 đầy nóng bỏng của mình.

Nàng hậu Mai Phương Thuý tung ảnh đẹp khoe khéo vòng 1 đầy hờ hững. Ảnh: Facebook

Kèm cùng với bức ảnh xinh đẹp và thần thái chính là dòng trạng thái 'Hãy sống vì Thu nào các bạn'.

>>>Xem thêm: Đặng Lê Nguyên Vũ 'chốt thương vụ hời' ngay đầu tháng nhờ 'cú lội ngược dòng', thách thức các đối thủ

Ngay khi bức ảnh được chia sẻ, đa phần dân tình đều dành những lời bình luận khen ngợi dành cho Mai Phương Thuý 'Xuất sắc quá'; 'Xinh quá chị ơi'; 'Em như yêu Hà Nội'...

Hình ảnh nhận được đa số những bình luận khen ngợi của dân tình. Ảnh: Facebook

Thời gian gần đây những ai theo dõi nàng hậu Mai Phương Thuý đều dễ dàng nhận thấy cô nàng liên tục 'đãi mắt' dân tình bằng loạt hình ảnh hết sức gợi cảm.

Cách đây không lâu, chân dài từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa không ngần ngại công khai nam nhân khiến mình si mê cuồng nhiệt và danh tính khiến nhiều người bất ngờ.

Thời gian gần đây Mai Phương Thuý liên tục chia sẻ những hình ảnh ấn tượng trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Thành công sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, hoa hậu Mai Phương Thuý đã nhận về sự yêu mến của đông đảo khán giả nhờ bản lĩnh cũng như tài năng của mình.

Nhan sắc Mai Phương Thuý ngày càng lên hương. Ảnh: Facebook

Dù đã chính thức rút lui khỏi showbiz nhưng mọi hoạt động của Mai Phương Thuý đều nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Chân dài cùng dàn gười đẹp từng được xế sang bạc tỷ của Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đi dự sự kiện. Ảnh: Internet

Từng tham gia vào dự án tỷ đô của ông chủ tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ, nàng hậu Mai Phương Thuý là một trong những gương mặt đại diện cho chân dài tài năng, thông minh và khéo léo nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news