Tin mới

Ngô Kiến Huy lần đầu để lộ lý do chia tay Khổng Tú Quỳnh khiến người hâm mộ sững sờ

Thứ ba, 01/12/2020, 10:22 (GMT+7)

Lý do mối tình của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh tan vỡ sau 8 năm khiến nhiều người bất ngờ nhưng cũng đồng cảm.

Đã hơn 2 năm kể từ ngày Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay. Mới đây, bạn thân của giọng ca "Lạnh" cũng đã ngầm xác nhận nữ ca sĩ có tình yêu mới. Đây là tín hiệu đáng mừng bởi không phải ai cũng dễ dàng mở lòng mình sau khi kết thúc mối tình tưởng rằng sẽ đi với nhau đến cuối đời.

Dòng trạng thái của Ngô Kiến Huy

Đúng thời điểm này bạn trai cũ của cô - ca sĩ Ngô Kiến Huy lại bất ngờ có động thái tiếc nuối quá khứ, chiêm nghiệm về tình yêu. Đọc từng câu từ anh chia sẻ, nhiều người cho rằng chàng Bắp đang nói về lý do chia tay cô bạn gái Khổng Tú Quỳnh.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm xuất hiện thân mật bên người đàn ông lạ mặt đáng tuổi ông, danh tính gây bất ngờ

Chia sẻ của nam ca sĩ khiến nhiều người đồn đoán anh đang nói về tình yêu với Khổng Tú Quỳnh (ảnh internet)

Cụ thể, giọng ca "Truyền thái y" tâm sự: "Nếu yêu vì đẹp thì khi gặp người đẹp hơn sẽ hết yêu. Nếu yêu vì giàu, tìm gặp người giàu hơn sẽ hết yêu. Nếu yêu vì tình dục, tìm được một người cho tình dục tốt hơn sẽ hết yêu. Người ta yêu nhau vì thứ gì thì đôi khi sẽ vì chính thứ đó mà mất nhau. Nên nếu yêu mà chẳng biết vì sao mình yêu, đó mới là tình yêu thật sự".

Với nhiều fan hâm mộ từng yêu mến và theo dõi cặp đôi có thể thấy Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh không phải chỉ yêu bông đùa mà là tình yêu xác định. Bản thân Khổng Tú Quỳnh đã hy sinh và chấp nhận từ bỏ nhiều thứ để bên cạnh người mình yêu. Giữa lúc bạn trai bị mọi người quay lưng cũng chính cô là người đồng hành… Nhưng cái kết lại chẳng ai ngờ.

>> Xem thêm: 'Gái hư' Thư Kỳ vướng tin đồn ly hôn chồng sau 4 năm kết hôn gây xôn xao

Câu nói: "Người ta yêu nhau vì thứ gì thì đôi khi sẽ vì chính thứ đó mà mất nhau" của Ngô Kiến Huy lại bất ngờ được đồng cảm. Không ít người yêu nhau chỉ vài ba tháng đã nên duyên vợ chồng nhưng cũng có không ít cặp đôi dành cho nhau cả thập kỷ vẫn bẽ bàng khi người đó không thuộc về mình. Và lý do khiến cặp đôi chia tay có lẽ cùng vì yêu.

Ngô Kiển Huy và Sam cũng từng vướng ồn ào vì chuyện tình cảm (ảnh internet)

Dù không nói trực tiếp đó là lý do chia tay Khổng Tú Quỳnh nhưng nhiều người vẫn cho rằng nam ca sĩ đang ẩn ý nói về mối tình 8 năm của mình. Ở thời điểm bạn gái cũ đã có người mới, Ngô Kiến Huy cũng vướng không ít ồn ào với nhiều mỹ nhân như Sam, Sibi Sachi... người hâm mộ vẫn hy vọng anh sớm tìm được nửa kia của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news