Tin mới

Ngô Kiến Huy lộ ảnh tình tứ bên người mới giữa nghi vấn hẹn hò 'hot girl 50 tỷ'

Thứ sáu, 10/07/2020, 10:26 (GMT+7)

Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy lộ ảnh tình tứ bên người con gái lạ mặt trong khi đó Khổng Tú Quỳnh tung ảnh xinh đẹp dường như không quan tâm đến người cũ.

Mới đây, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy lộ khoảnh khắc ôm một cô gái lạ mặt với biểu cảm căng thẳng. Ngay sau đó, bức ảnh thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, thì đây chỉ là buổi casting của chọn diễn viên cho MV mới của chàng Bắp. Nam ca sĩ đã đích thân đưa ra thử thách và diễn cùng các diễn viên nữ.

Ngô Kiến Huy tình tứ bên gái lạ. Ảnh internet

Sau thành công của "Truyền thái y", Ngô Kiến Huy tiếp tục hứa hẹn sẽ cho ra mắt một hit mới với nhiều sự bất ngờ. Trong khi đó, tình cũ Khổng Tú Quỳnh cũng dường như không còn nhớ về Ngô Kiến Huy sau khi chia tay.

>> Xem thêm: Nhan sắc ngày càng khác lạ của 'người tình' kém tuổi Mỹ Tâm sau tin đồn tình ái

Trên trang cá nhân của mình, tình cũ Ngô Kiến Huy tung bộ ảnh "giường chiếu" vô cùng xinh đẹp như một nàng công chúa. Sau mối tình day dứt với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh ngày càng xinh đẹp và gợi cảm. Cũng giống như chàng Bắp, nàng dâu tây cũng nhanh chóng quay trở lại đường đua âm nhạc với bản hit "Mãi mãi là một lời nói dối".

Khổng Tú Quỳnh tung bộ ảnh 'giường chiếu' cực chất. Ảnh internet

>> Xem thêm: Bị Trường Giang 'đụng chạm' kém duyên, Lâm Vỹ Dạ tức giận đòi bỏ chơi

Có thể thấy, cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh sau khi đường ai nấy đi đều dành thời gian để phát triển sự nghiệp thay vì đau buồn, oán trách nhau. Cả hai đều chưa sẵn sàng công khai người mới sau mối tình 8 năm mặn nồng. Trong khi Ngô Kiến Huy liên tục bị đồn hẹn hò với không ít mỹ nhân như "Hot girl 50 tỷ" Sam hay Kim Thành thì Khổng Tú Quỳnh lại hoàn toàn kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news