Tin mới

Ngoài chuyện bố ruột có bạn gái, NSND Lê Khanh còn giữ 1 bí mật vợ chồng suốt 20 năm

Thứ năm, 08/10/2020, 20:31 (GMT+7)

Vốn là người kín tiếng trong chuyện gia đình, đây là lần đầu tiên NSND Lê Khanh tiết lộ bí mật được giấu kín suốt 20 năm.

Trong một chương trình truyền hình mới đây có sự tham gia của 2 nhân vật khách mới là Cát PhượngKiều Minh Tuấn. Trước những chia sẻ về chuyện tình cảm của cặp đôi, NSND Lê Khanh đã lần đầu tiết lộ chuyện gia đình giấu kín.

NSND Lê Khanh (ảnh internet)

Cụ thể, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cho biết họ đã có thời gian gắn bó với nhau hơn 12 năm mà chưa có một đám cưới chính thức, cũng không có ý định làm đám cưới. Cặp đôi đặt mục tiêu nếu 10 năm nữa nếu vẫn còn bên nhau, đến năm 60 tuổi sẽ nắm tay bước vào lễ đường.

Nghe tâm sự của đàn em như được "cởi" nỗi lòng, NSND Lê Khanh bất ngờ thổ lộ chuyện cá nhân ngay trên sóng truyền hình. Theo đó, nữ nghệ sĩ tỏ ra đồng cảm và tiết lộ chị và ông xã NSƯT Phạm Việt Thanh cũng đang ở trong hoàn cảnh tương tự.

>> Xem thêm: Lệ Quyên dạy cách yêu một người hậu ồn ào trục trặc hôn nhân với chồng đại gia

NSND Lê Khanh và ông xã đến với nhau chỉ bằng một tờ giấy chứng hôn và đến nay dù đã 20 năm trôi qua, nhưng cả hai vẫn chưa có một đám cưới rình rang như bao người. Dẫu vậy, nhiều năm trôi qua họ vẫn dành cho nhau những tin nhắn tình cảm.

Vợ chồng NSND Lê Khanh (ảnh internet)

Từ đó, nữ nghệ sĩ quan điểm, điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ không phải chỉ đơn giản là một tờ giấy mà chính là sự trải nghiệm dành cho nhau.

Gia đình NSND Lê Khanh (ảnh internet)

NSND Lê Khanh và ông xã luôn cố gắng gìn giữ tình yêu thường như những ngày còn trẻ. Bởi tờ giấy đăng ký kết hôn không phải là bảo chứng cho hôn nhân hạnh phúc mà quan trọng nhất là cả hai sống với nhau như thế nào khi về chung một nhà.

>> Xem thêm: Rò rỉ hình ảnh 'tổ ấm' thứ hai của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trước khi ly hôn vợ cũ

Hai bố con NSND Lê Khanh (ảnh internet)

NSND Lê Khanh thời gian gần đây tạo được nhiều sự chú ý khi trở lại với một vài vai diễn cũng như là khách mời cho một số chương trình truyền hình. Trước đó, nữ nghệ sĩ cũng bất ngờ tiết lộ chuyện bố ruột năm nay 84 tuổi của cô đã có bạn gái. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news