Tin mới

Rò rỉ hình ảnh 'tổ ấm' thứ hai của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trước khi ly hôn vợ cũ

Thứ năm, 08/10/2020, 12:58 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có 6 năm trời sống trong "tổ ấm" thứ hai trước khi ra tòa ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Suốt khoảng thời gian dài này, không ít người đã tỏ ra thắc mắc "vua cà phê" Trung Nguyên sống như thế nào.

Thời điểm trước khi ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã từng có thời gian ở ẩn 6 năm tại hang đá M'Đrắk. Mới đây, những hình ảnh về "tổ ấm" thứ hai của ông "vua cà phê" đã lần đầu được tiết lộ.

Rò rỉ hình ảnh 'tổ ấm' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trước khi ly hôn bà Thảo (ảnh internet)

"Tổ ấm" thứ hai của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trước khi ly hôn bà Thảo (ảnh internet)

Được biết, hang đá - nơi ông Vũ coi đây là điểm "thông linh với đất trời" được phục dựng từ một hang đá tự nhiên, ẩn mình trong trang trại rộng 600ha. Để đi được vào đây, quãng đường không hề dễ dàng, đầy lắt léo, gập ghềnh khi phải băng qua các cánh rừng Tây Nguyên xanh mướt mắt. Phía trước cửa hang động có một hồ nước trong vắt, tạo cảnh tĩnh mịch và u minh.

>> Xem thêm: Lệ Quyên dạy cách yêu một người hậu ồn ào trục trặc hôn nhân với chồng đại gia

Không gian bên trong tĩnh mịch (ảnh internet)

Mặc dù là hang đá và ở sâu trong rừng, tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài nhưng trong hang lại rất đầy đủ tiện nghi. Mọi đồ vật hầu hết đều được làm bằng đá, trừ máy móc và các trang thiết bị phục vụ công việc liên quan đến cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Muốn di chuyển phải chui qua cánh cửa đặc biệt (ảnh internet)

Về kết cấu, nền hang được phủ cát, trần và thành hang động được tráng màu sáng hơn đá tự nhiên. Không khí bên trong mát mẻ, khá tĩnh mịch. Từ những hình ảnh rò rỉ khiến nhiều người liên tưởng đến "nhà trên đồi" - chính là khu villa đầu tiên ở trang trại của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng liều lĩnh để lộ ảnh thân mật bên mẹ ruột của con trai

Bàn ăn và củi gộc

Để có thể lên được phòng ngủ, ông Vũ phải trèo qua các tảng đá lớn nhỏ, khấp khểnh. Chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo không bài chí phòng quá phức tạp, chỉ có một chiếc giường màu xanh, bên cạnh có bếp than, 1 lò sưởi giống phương Tây. Lối vào là một ống tròn được mài nhẵn nhụi, muốn đi phải chui qua.

Nền nhà khu vực này được lát đá (ảnh internet)

Báo Thanh Niên từng miêu tả cuộc sống bên trong "tổ ấm" thứ hai của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là những ngày không ngủ, chỉ ngồi một mình dưới gốc đa, chuồng ngựa. Ông chủ cà phê Trung Nguyên tin rằng đó là nơi "thông linh" với trời đất.

>> Xem thêm: Đàm Thu Trang làm điều Hồ Ngọc Hà phải tâm phục khẩu phục hậu cưới Cường đô la

Quả cầu bất di bất dịch với ông Vũ (ảnh internet)

Mặc dù ở ẩn trong hang nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn có thể điều hành tập đoàn. Phải chăng khi ở vị trí đỉnh cao, người ta cần không gian yên tĩnh, tịnh tâm. Đặc biệt, một vật bất ly thân với ông Vũ là khối cầu trên bàn đá trong hang, dù ngồi đâu ông cũng phải ở bên tinh cầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news