Tin mới

Ngọc Sơn từng gặp nguy hiểm tưởng không có ngày trở về, fan nghe mà không khỏi xót xa

Thứ sáu, 16/10/2020, 15:12 (GMT+7)

Ngọc Sơn tiết lộ về một quá khứ ám ảnh khi nam ca sĩ gặp nguy hiểm tưởng không có ngày trở về với mẹ già khiến fan không khỏi xót xa.

Cách đây không lâu, ca sĩ Ngọc Sơn đã tiết lộ một chuyện kinh khủng trong quá khứ mà mình từng gặp phải. Giọng ca sinh năm 1968 cho biết, trong một lần đi diễn bằng thuyền, anh đã gặp nguy hiểm khi bị lật và tưởng như không thể nào quay trở về với mẹ già.

Ngọc Sơn kể lại quá khứ với sự cố nguy hiểm của mình. Ảnh internet

Tuy nhiên, rất may sau đó, Ngọc Sơn đã được ứng cứu kịp thời. Sự cố khiến giọng ca "Duyên phận" vô cùng hoảng loạn và nhớ mãi đến tận bây giờ. Đó cũng là nỗi ám ảnh lớn của nam ca sĩ mỗi khi nhớ lại.

>> Xem thêm: Chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lộ quá khứ làm PG trước khi đổi đời

Chia sẻ của Ngọc Sơn khiến fan không khỏi xót xa cho thần tượng. Đằng sau ánh hào quang là những vất vả mà các nghệ sĩ phải trải qua. Thậm chí, có những lúc, các nghệ sĩ phải nằm màn trời chiếu đất trong những show diễn.

Là ca nhạc sĩ đình đám trong làng giải trí Việt, Ngọc Sơn cũng đi lên từ tuổi thơ cơ cực. Chính vì vậy, khi có điều kiện, nam ca sĩ luôn trân trọng những thứ thuộc về quá khứ.

Mặc dù sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng Ngọc Sơn lại không muốn mình đứng tên sở hữu. Giọng ca "Tình cha" đã nhờ đấng sinh thành đứng ra quản lý, sở hữu mọi thứ của mình. Với Ngọc Sơn, điều quan trọng nhất chính là người mẹ của mình. Tấm lòng của người con như Ngọc Sơn khiến ai nấy xúc động.

Căn biệt thự bề thế của Ngọc Sơn đang ở cùng mẹ. Ảnh internet

Cống hiến hết mình cho nghệ thuật nhưng Ngọc Sơn lại không quan tâm đến chuyện tình cảm của bản thân. Nam ca sĩ từng bị đồn về giới tính tuy nhiên sau đó khổ chủ đã lên tiếng phủ nhận.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm tiết lộ bí mật của bố ruột có liên quan trực tiếp đến danh ca Như Quỳnh

Ngọc Sơn cũng là người đầu tiên trong showbiz bỏ tiền tỷ để mua bảo hiểm trinh tiết. Nam ca sĩ chưa có ý định yêu ai và kết hôn. Đây cũng là điều khiến mẹ của Ngọc Sơn lo lắng cho con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news