Tin mới

Ngọc Trinh ê chề khi bị tỷ phú Hoàng Kiều tố 'đào mỏ'

Thứ năm, 03/09/2020, 13:59 (GMT+7)

Đoạn clip tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố không còn liên quan gì đến Ngọc Trinh, tố người đẹp hám tiền "đào mỏ" được cư dân mạng rần rần chia sẻ.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn clip Tỷ phú Hoàng Kiều bức xúc nói về thói "đào mỏ" của Ngọc Trinh: "Tôi biết con người nó không có tốt. Ví dụ nó nói tôi em cần phải đi chiếc xe 20 tỷ thì thôi, tôi biết rồi. Hiểu chưa?"

Tỷ phú Hoàng Kiều tung clip tố Ngọc Trinh đào mỏ. Ảnh cắt từ clip

Không chỉ vậy, vị tỷ phú này còn tuyên bố thẳng thừng đã chấm dứt mối quan hệ với Ngọc Trinh nên không muốn cuộc đời sau này của mình bị gán mác "tình cũ Ngọc Trinh".

>> Xem thêm: Lộ diện người khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ thôi thúc bỏ ra cả tỷ đô không tiếc nuối

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, clip này được quay cách đây khá lâu nhưng không hiểu vì lý do gì đến nay, trên mạng xã hội lại lan truyền lại.

Được biết, Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều từng công khai chuyện tình cảm vào năm 2016. Suốt thời gian đó, "nữ hoàng nội y" như hình với bóng bên bạn trai lớn tuổi. Thời điểm đó, người đẹp miền Tây bị cho rằng hám danh lợi nên mới nhận lời yêu tỷ phú Hoàng Kiều. Tuy nhiên, người đẹp không phản pháo.

Tuy nhiên, sau gần 1 năm hẹn hò, tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố đã chia tay Ngọc Trinh. Ông từng tuyên bố: "Em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa".

>> Xem thêm: Huỳnh Anh lao đao vì vận đen, Quang Hải chính thức có động thái

Sau khi chia tay vị tỷ phú này, Ngọc Trinh cũng trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong khi đó, tỷ phú Hoàng Kiều cũng ít xuất hiện hơn trước truyền thông. Tỷ phú Hoàng Kiều được mệnh danh là  tỷ phú Mỹ gốc Việt giàu nhất thế giới. Năm 2015, ông sở hữu khối tài sản 3,8 tỷ USD, lần đầu lọt vào danh sách Forbes 400 - 400 người giàu nhất nước Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news