Tin mới

Ngọc Trinh 'khó khăn' tới mức chỉ cho 3 người đàn ông này thoải mái đụng chạm

Thứ ba, 03/11/2020, 17:48 (GMT+7)

Ngọc Trinh nổi tiếng là "nữ hoàng thị phi", đường tình duyên ồn ào nhưng hóa ra cô nàng lại không hề "dễ tính" như mọi người nghĩ, mà chỉ cho 3 người đàn ông này thoải mái công khai đụng chạm cơ thể.

"Nữ hoàng nội y" là biệt danh người hâm mộ đặt cho Ngọc Trinh từ những ngày người đẹp gốc Trà Vinh được dư luận biết đến. Sau cả một thập kỷ, cái tên này vẫn song hành và khó lòng mỹ nhân nào có thể vượt mặt.

Ngọc Trinh 'khó khăn' tới mức chỉ cho 3 người đàn ông này thoải mái đụng chạm cơ thể (ảnh internet)

Nổi tiếng sớm và trở thành mỹ nhân "đắt giá" bậc nhất showbiz, việc gặp được Ngọc Trinh là điều nhiều người luôn ước ao. Nhưng cũng có một số người không chỉ gặp mà còn ngày ngày được chạm mặt, thậm chí được "nữ hoàng nội y" đặc cách cho thoải mái sờ lên người.

>> Xem thêm: Không còn phải giấu hạnh phúc, Kim Lý mạnh dạn khoe ảnh con chung với Hồ Ngọc Hà

Đỗ Long thoải mái sửa sang cho Ngọc Trinh

3 cái tên "may mắn" ấy chính là NTK Đỗ Long, NTK Chung Thanh Phong và ông bầu Vũ Khắc Tiệp.
Trong những clip được chia sẻ trên trang cá nhân, đã có lần Ngọc Trinh đăng khoảnh khắc nhà thiết kế Đỗ Long thoải mái thoa kem chống nắng cho mình, thậm chí còn đùa nghịch vòng 3 không chút ngượng ngùng.

Còn NTK Chung Thanh Phong cũng là một người chăm sóc từng li từng tí cho Ngọc Trinh. Anh có thể thoải mái thoa kem bóng lên ngực, toàn bộ cơ thể của người đẹp trong tâm thế thoải mái, như thể nó đã quá đỗi quen thuộc và là chuyện bình thường.

Chung Thanh Phong thoải mái thoa dầu bóng cho Ngọc Trinh (ảnh internet)

Còn về phần Vũ Khắc Tiệp, ông bầu không kém thị phi này không chỉ được sờ mà còn hồn nhiên khóa môi Ngọc Trinh giữa chốn đông người như bình thường. Không thể phủ nhận công sức của ông bầu dành cho "gà cưng" và ngược lại nhờ Ngọc Trinh tên tuổi của bầu Tiệp mới lên phơi phới. Tuy nhiên, sự thân mật quá đà đôi khi cũng khiến người xem nhức mắt.

>> Xem thêm: Phi Nhung vì một người đàn ông táo bạo 'lột xác' bản thân ở tuổi 48 khiến fan sợ 'xanh mặt'

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp hồn nhiên khóa môi người đẹp

Ngọc Trinh xuất phát điểm từ vai trò người mẫu, hoa hậu, diễn viên nhưng vẫn được biết đến nhiều hơn cả là danh xưng "nữ hoàng nội y". Hơn 1 thập kỷ nổi tiếng, tên tuổi của cô vẫn không ngừng được hâm nóng theo thời gian.

>> Xem thêm: 'Giải oan' cho Sơn Tùng M-TP khi đây mới là lý do khiến nam ca sĩ 'tỉnh bơ' trước nỗi đau miền Trung

Hiện tại, Ngọc Trinh có sự nghiệp thành danh, là người có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đường tình duyên lại lận đận. Sau khi chia tay Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên những người đàn ông được "khoe" ở trên cũng chỉ mang tính chất bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news