Tin mới

Ngọc Trinh bất ngờ bị chiếc áo phản chủ 'tố cáo' bấy lâu nay đã dối lừa khán giả

Thứ tư, 04/11/2020, 15:05 (GMT+7)

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh luôn khiến khán giả phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội, và lần này cũng không ngoại lệ.

Ngọc Trinh mới đây đã đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh cực nhí nhố trong trang phục áo bà ba. Nhan sắc tuổi 31 của người đẹp gốc Trà Vinh khiến dân tình phải xuýt xoa thừa nhận đây chính là thời điểm đỉnh cao nhan sắc.

Ngọc Trinh đang ở giai đoạn đỉnh cao của nhan sắc (ảnh internet)

Thế nhưng, mọi sự chú ý lại đổ dồn về chiếc áo bà ba tưởng kín đáo nhưng lại phản chủ khi khiến Ngọc Trinh như đang muốn phì hết vòng một ra ngoài vì quá chật chội. Không chỉ một mẫu áo mà gần như mẫu nào vòng một cũng muốn bật tung khuy áo.

Đáng chú ý chỉ trong một vài khoảnh khắc, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp còn bị soi bụng ngấn mỡ, phình ra ở phần cạp quần. Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh mặc áo bà ba mà trước đó, khi xuất hiện trong MV của Chi Pu, người đẹp đã từng được khen nức nở về tạo hình này.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh 'khó khăn' tới mức chỉ cho 3 người đàn ông này thoải mái đụng chạm

Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, hình ảnh eo thon, thân hình nuột nà đã không còn, khiến khán giả cho rằng cô đã can thiệp photoshop quá đà, chỉnh sửa để hoàn hảo hơn trong mắt khán giả.

Từ trước tới nay, Ngọc Trinh luôn được mệnh danh là nữ hoàng gợi cảm nhất showbiz, sở hữu body không một ngấn mỡ. Chính vì vậy chỉ cần diện một bộ đầm bó sát cũng đủ để khoe được lợi thế này. Tuy nhiên, cũng không ít lần người đẹp bị chính những bộ đồ của mình tố ngược không thương tiếc. Và tình huống trên đây là một ví dụ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news