Tin mới

Ngọc Trinh thừa nhận sự thật phũ phàng sau thông tin không chính xác của Vũ Khắc Tiệp

Thứ tư, 24/06/2020, 10:08 (GMT+7)

Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận sự thật đầy phũ phàng sau khi Vũ Khắc Việt chia sẻ thông tin không chính xác.

Mới đây, tham gia một sự kiện, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã tiết lộ một bí mật lớn của mình sau phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp. Theo đó, chân dài sinh miền Tây ngậm ngùi khẳng định mình đã mất ngôi vương khi không sở hữu vòng eo nhỏ nhất showbiz như Vũ Khắc Tiệp nói.

Ngọc Trinh thừa nhận mất vị trí số 1 khi vòng eo là 55cm. Ảnh internet

>> Xem thêm: Nhã Phương tự tin khoe thứ từng ám ảnh đến mất ăn mất ngủ

Cụ thể, cách đó không lâu, ông bầu Ngọc Trinh khẳng định gà cưng của mình đang sở hữu vòng eo con kiến nhỏ nhất làng giải trí với số đo 53cm. Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng đính chính. "Nữ hoàng nội y" cho biết, số đo vòng eo thực là 55cm, không phải là 53cm như thông tin Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp tự hào khoe vòng eo của Ngọc Trinh. Ảnh internet

Nếu quả thực như những gì Ngọc Trinh nói thì chân dài sinh năm 1989 đã không còn là sao Việt sở hữu vòng eo bé nhất showbiz. Dù đánh mất vị trí này nhưng đến nay chưa có ai có thể vượt qua danh xưng "nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh. Nhan sắc của gà cưng Vũ Khắc Tiệp ngày càng lên hương và nóng bỏng.

Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, cặp bài trùng trong showbiz Việt. Ảnh internet

>> Xem thêm: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tung ra dàn xế khủng sau thời gian kín như bưng

Vốn ban đầu là một cô gái miền Tây chân chất, da ngăm đen, Ngọc Trinh đã được Vũ Khắc Tiệp giúp đỡ "lột xác" thành chân dài nóng bỏng, gợi cảm của showbiz. Cùng với đó, Ngọc Trinh cũng gây dựng sự nghiệp với không ít tai tiếng và những phát ngôn gây sốc. Những năm gần đây, Ngọc Trinh đã trưởng thành hơn. Sau mối tình ồn ào với Tỷ phú Hoàng Kiều, gà cưng Vũ Khắc Tiệp trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm và quyết định giấu kín mọi thông tin, hình ảnh về bạn trai hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news