Tin mới

Nhã Phương tự tin khoe thứ từng ám ảnh đến mất ăn mất ngủ

Thứ tư, 24/06/2020, 08:53 (GMT+7)

Nhã Phương giờ đã tự tin khoe thứ mà trước đây nữ diễn viên từng ám ảnh và khiến Trường Giang phải lo lắng mất ăn mất ngủ.

Mới đây, Nhã Phương đã cùng hội bạn thân có dịp hội ngộ tại thành phố mộng mơ Đà Lạt. Trong loạt ảnh chụp cùng hội bạn thân, bà xã Trường Giang tự tin khoe thứ mà trước đây nữ diễn viên từng ám ảnh ngày đêm sau sinh con gái đầu lòng. Đó chính là vòng 2.

>> Xem thêm: Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón ủng hộ quan điểm xin tiền bạn trai

Nhã Phương tự tin khoe thứ mà mình từng ám ảnh ngày đêm. Ảnh internet

Lần này, Nhã Phương đã tự tin khoe thành quả sau quãng thời gian tập luyện, ăn uống khắc khổ. Nữ diễn viên sinh năm 1990 khéo khoe vòng eo săn chắc và thậm chí còn có cả cơ bụng khiến fan trầm trồ. Kể từ sau khi sinh con, Nhã Phương luôn bị ám ảnh bởi cân nặng và vòng 2 thiếu thon thả của mẹ bỉm sữa. Nữ diễn viên ám ảnh tới mức Trường Giang cũng phải lo lắng ho bà xã đến mất ăn mất ngủ.

Được biết, trong chuyến đi Đà Lạt lần này, Nhã Phương cũng đem theo con gái nhỏ. Tuy nhiên, bà xã Trường Giang vẫn quyết tâm giấu kín hình ảnh của bé trước công chúng. Là một người mẹ yêu con, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" thường xuyên ôm con theo mỗi khi đi chơi, đi quay phim để tiện chăm sóc và đỡ nhớ bé.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của bà xã Trường Giang. Ảnh internet

>> Xem thêm: Hoài Linh phán 1 câu vận vào cuộc đời mỹ nhân từng đòi yêu Đàm Vĩnh Hưng

Dù đã là mẹ một con nhưng Nhã Phương vẫn vô cùng xinh đẹp và ngày càng gợi cảm. Nữ diễn viên được Trường Giang cưng chiều hết mực. Sau thời gian "ở ẩn", Nhã Phương đã chính thức quay trở lại công việc và đam mê nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news