Tin mới

'Người đàn ông xấu nhất thế giới' có khuôn mặt rắn thay vợ như thay áo, cưới lần 3: Nhan sắc cô dâu bất ngờ

Thứ sáu, 11/09/2020, 15:03 (GMT+7)

"Người đàn ông xấu nhất thế giới" có khuông mặt rắn khiến ai nấy ngỡ ngàng khi cưới vợ lần 3, nhan sắc cô dâu mới là điều gây bất ngờ.

Theo tin tức trên Moch News, mới đây, Godfrey Baguma (47 tuổi) bất ngờ tuyên bố cưới vợ lần thứ ba khiến ai nấy ngỡ ngàng. Dư luận bất ngờ bởi lẽ, Baguma có một ngoại hình vô cùng đặc biệt. Anh được gọi với cái tên là "Người đàn ông xấu nhất thế giới".

Người đàn ông xấu nhất thế giới và người vợ thứ 3 trong đám cưới. Ảnh Moch News

Đám cưới lần thứ 3 của Baguma được tổ chức hoành tráng với sự chung vui của nhiều bạn bè. Điều gây chú ý hơn cả chính là nhan sắc của cô dâu trong đám cưới. Baguma quả là người đàn ông vô cùng số hưởng khi có được một cô vợ xinh đẹp, quyến rũ.

>> Xem thêm: Không còn nhận ra đây là 'Ngũ A Ca' Tô Hữu Bằng trong diện mạo mới nhất

Baguma và người vợ thứ 2. Ảnh Moch News

Baguma không may mắn như bao đứa trẻ khác khi sinh ra mắc phải căn bệnh đặc biệt không phát triển được chiều cao, gương mặt kỳ dị như mặt rắn.

Sở hữu ngoại hình khác người nhưng Baguma lại là một người đàn ông vô cùng đào hoa. Anh đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cả hai người vợ trước đây của Baguma đều là những phụ nữ bình thường, và có ngoại hình sáng.

Với người vợ đầu tiên, Baguma có hai người con chung và chia tay nhau sau gần 8 năm chung sống vì cô vợ có người khác. Cuộc hôn nhân thứ 2 cũng không kéo dài bao lâu. Mặc dù có với nhau được 6 người con chung nhưng Baguma và vợ 2 vẫn đường ai nấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news