Tin mới

Người đẹp xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa bị chọc ghẹo vì liều mình chơi trò 'nhạy cảm'

Thứ ba, 27/10/2020, 00:03 (GMT+7)

Ca sĩ Minh Hằng - người đẹp xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa sau khi liều mình chơi trò "nhạy cảm" đã bị dân mạng rủ nhau vào chọc ghẹo không thương tiếc.

Vừa qua, người đẹp xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - ca sĩ Minh Hằng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải một hình ảnh thử thách bản thân ở một trò chơi cực sang chảnh và "nhạy cảm", đó là golf.

Minh Hằng liều mình chơi trò "nhạy cảm" ở thời điểm hiện tại (ảnh chụp màn hình)

Minh Hằng cho biết, cô mới tập chơi nhưng đã liều mình "dấn thân" tận 3 tiếng. Để rồi tự dặn dò lòng mình rằng đừng để bản thân mê gì, bởi khi đã mê thì chỉ biết cắm đầu, cắm cổ vào theo đuổi mà thôi.

Bình luận từ cộng đồng mạng

>> Xem thêm: Mai Phương Thúy liều lĩnh phơi bày con người thật giấu kín khiến cô không hiểu nổi mình

Golf vốn là trò chơi dành cho giới thượng lưu và việc ca sĩ Minh Hằng thử sức ở trò chơi này không có gì quá kinh ngạc, bởi cô cũng là một trong những "đại gia ngầm" của showbiz.

Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, golf lại được xem là trò khá "nhạy cảm" bởi liên quan đến lùm xùm vụ ly hôn của giảng viên Âu Hà My - một người yêu golf. Chính vì vậy, người đẹp xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhanh chóng bị chọc ghẹo.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà sắp sinh, Kim Lý bất ngờ có hành động rất giống Cường đô la từng làm

Minh Hằng được biết đến là ca sĩ, diễn viên được giới trẻ mến mộ từ "Một vòng trái đất" đến bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc" bản Việt. Với giọng hát hay, lối diễn xuất cuốn hút, người đẹp nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

>> Xem thêm: Phi Nhung bị Hồ Văn Cường công khai bí mật 'con cưng', dân mạng xôn xao bàn tán

Ngoài hai vai trò trên, Minh Hằng cũng từng là gương mặt được ông Đặng Lê Nguyên Vũ "chọn mặt gửi vàng", đồng hành cùng các sự kiện của tập đoàn Trung Nguyên. Thành công trong sự nghiệp nhưng đến này, đường tình duyên của "bé Heo" vẫn là một ẩn số của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news