Tin mới

Người phụ nữ bị chồng tưới xăng thiêu sống ở Thái Bình không qua khỏi, bỏ lại 3 con nhỏ bơ vơ không cha không mẹ

Thứ hai, 07/09/2020, 15:17 (GMT+7)

Sau 2 tuần điều trị được điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia, người phụ nữ bị chồng tưới xăng thiêu sống ở Thái Bình đã không qua khỏi.

Theo tin từ Zingnews VnExpress, sáng ngày 7/9, các bác sĩ khoa Hồi sức cấp cứu, Viện Bỏng Quốc gia (Hà Nội), đang điều trị cho bệnh nhân N.T.H. (37 tuổi, trú tại xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) thông báo nữ bệnh nhân này đã tử vong.

Chiều 6/9, bệnh nhân rơi vào tình trạng nguy kịch, tiên lượng tử vong cao, gia đình xin được đưa người phụ nữ này về nhà. Tối cùng ngày, bệnh nhân H. không qua khỏi.

Chị H. nhập viện trong tình trạng tổng thương 2/3 cơ thể. Ảnh: Thanh Niên

>>> Xem thêm: Lời khai đầy phẫn nộ của người mẹ ruột chăn dắt chính con đẻ đi ăn xin

Trước đó, chị H. nhập viện trong tình trạng tổng thương 2/3 cơ thể. Qua thăm khám, bác sĩ cho biết diện tích bỏng trên cơ thể lên đến 77%, trong đó 405% bỏng sâu. Ngoài ra bệnh nhân bị bỏng hô hấp ở mức độ nhẹ.

Chồng tưới xăng thiêu sống vợ chỉ vì mâu thuẫn cá nhân

Trước đó, tối 23/8, N.T.H. chạy ra khỏi nhà trong tình trạng toàn thân bốc cháy. Ông Phạm Quang Nhự, Chủ tịch UBND xã Bình Nguyên, cho biết người dân đã dập lửa và đưa người phụ nữ này đi cấp cứu.

Sau đó, Đ.N.H, 38 tuổi, chồng chị H. đã đến trụ sở xã khai báo đã tưới xăng vào người vợ và châm lửa đốt. Nguyên nhân là do mâu thuẫn gia đình.

Trong khi đó, chia sẻ với Pháp luật & Bạn đọc, bà Nguyễn Thị Lan (64 tuổi, ở thôn An Chỉ, xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) là mẹ của chị H. đã kể lại câu chuyện. Trong tối ngày 23/8, bà được thông báo con gái bị bỏng vì chồng tẩm xăng đốt. Khi chạy sang, bà thấy con gái cháy gần hết quần áo, tóc cháy xém gần hết. Ngay lúc đó, bà đưa con gái lên xe cấp cứu còn chồng chị H. cũng phải đi bệnh viện tỉnh.

Ba đứa con nhỏ bơ vơ trước bi kịch gia đình. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Theo bà Lan, nguyên nhân xảy ra sự việc đau lòng đến bây giờ vẫn chưa thể xác định vì cả hai vợ chồng con gái đều phải đi viện.

Tuy nhiên, qua những gì con gái trước đó có tâm sự với mẹ thì không có gì to tát, mà có thể do cuộc sống khó khăn, nợ nần khiến người chồng chán nản đâm ra rượu chè.

Người thân vô cùng đau xót trước sự ra đi của chị H. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

>>> Xem thêm: Người mẹ bị ung thư vẫn gắng gượng đi làm, ngày ngày chăm sóc cho đứa con bị bệnh tật

Chị H. vốn đi làm công ty, còn chồng làm nghề cơ khí tại nhà. Hôm sự việc xảy ra, chị H. vẫn đang tranh thủ làm thêm tại nhà thì bị chồng gọi ra gây sự .Nghĩ rằng cũng như những lần trước, chồng chỉ nóng tính lên một tí rồi sẽ qua, nhưng có sẵn can xăng trong nhà, người chồng liền bật nắp tưới thẳng vào vợ rồi châm lửa.

Người thân của cặp vợ chồng cho biết cả hai không mấy khi mâu thuẫn. Chồng của nạn nhân vốn là người hiền lành, chịu khó làm ăn, không chơi bời bao giờ.

Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Xót xa 3 đứa con chịu cảnh không cha không mẹ

Sáng 7/9, người dân thôn An Chỉ, xã Bình Xuyên đang tổ chức lễ tang đưa nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng. Mẹ đẻ của chị H., bà Nguyễn Thị Lan đã đích thân đưa thi thể con gái về nhà chồng để lo tang lễ. Thế nhưng có lẽ vì quá suy sụp và đau buồn nên bà đã rời khỏi gia đình nhà thông gia.

Hai đứa trẻ có lẽ còn quá nhỏ để biết được chuyện gì đang xảy ra. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Vợ chồng chị H. có 3 đứa con nhỏ. Trong số này, chỉ có 2 đứa con gái được ở lại bên bàn thờ đón những người đến thắp hương cho mẹ,còn đứa bé nhỏ nhất phải đi gửi bên nhà người quen.

Chắc chắn những đứa trẻ này sẽ ít có cơ hội gặp lại người cha mình sau tội ác mà người cha đã gây ra.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Kiến Xương đã tới thăm, động viên gia đình, đồng thời gửi công văn phát động cán bộ, hội viên phụ nữ các cấp hội quyên góp, ủng hộ gia đình chị H. Sau 5 ngày phát động, Hội đã tiếp nhận tổng số tiền 68 triệu 850 nghìn đồng.

Ảnh: Báo Nhân Dân

>>> Xem thêm: Đau xót cảnh bà cụ nghèo vừa nhận túi gạo Từ thiện đã qua đời

Chiều 1-9, trước sự chứng kiến của chính quyền huyện, xã cùng đông đảo nhân dân, bà Lương Thị Kim Oanh, Chủ tịch Hội LHPN huyện Kiến Xương đã trao cho đại diện gia đình nạn nhân tổng số tiền 68 triệu 850 nghìn đồng. Trong đó, trao riêng cho nạn nhân số tiền 38 triệu 850 nghìn đồng để điều trị (gồm 36 triệu 850 nghìn đồng do các cấp hội phụ nữ huyện Kiến Xương quyên góp và 2 triệu đồng do Hội LHPN huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình ủng hộ).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news