Tin mới

Người phụ nữ quyền lực khiến em gái tỷ phú Cẩm Ly phải nhún nhường, mang nón nợ cả đời

Thứ sáu, 02/10/2020, 11:24 (GMT+7)

Dù có chồng là tỷ phú nhưng em gái Cẩm Ly vẫn luôn phải nhún nhường, kính trọng người phụ nữ quyền lực đặc biệt này.

Hà Phương là em gái của ca sĩ Cẩm Ly. Sau khi sang Mỹ kết hôn với Chính Chu - tỷ phú giàu có bậc nhất tại Mỹ, em gái Cẩm Ly được gọi với cái tên là ca sĩ tỷ phú.

Dù là vợ tỷ phú, dù cuộc sống giàu sang nhưng Hà Phương vẫn luôn phải nhún nhường, kính trọng một người phụ nữ quyền lực duy nhất trong cuộc đời mình. Người này dù bắt em gái Cẩm Ly làm gì thì cô cũng chấp nhận. Người mà chỉ cần nói một câu thôi Hà Phương cũng chấp nhận cúi đầu làm theo.

>> Xem thêm: Nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón liều lĩnh 'phơi bày' nhan sắc thật

Người phụ nữ quyền lực Hà Phương luôn dành cả đời để báo đáp. Ảnh internet

Người phụ nữ quyền năng "hét ra lửa" mà Hà Phương luôn kính trọng, yêu thương ở đây không ai khác chính là mẫu thân của nữ ca sĩ và Cẩm Ly, Minh Tuyết. Dù có thành đạt, giàu có thế nào thì với bộ ba này, họ cùng chung một tình yêu đặc biệt với người phụ nữ quyền lực đã sinh thành ra họ.

Bà chính là người gắn kết bộ ba đình đám lại với nhau. Ảnh internet

>> Xem thêm: Lệ Quyên thách thức khiến dân tình nóng mặt với khoảnh khắc không thể hở hơn

Mẹ của chị em Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết sở hữu nét đẹp phúc hậu và đặc biệt rất đam mê nghệ thuật. Không ít lần, bà đã xuất hiện cùng các con trên một số chương trình truyền hình. Bà chính là người gắn kết bộ ba Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết với nhau trước hàng loạt tin đồn bất hòa.

Hà Phương đang có cuộc sống vạn người mơ bên chồng tỷ phú. Ảnh internet

Dù sinh sống bên Mỹ nhưng Hà Phương vẫn thường xuyên về Việt Nam thăm gia đình. Không chỉ vậy, em gái tỷ phú của Cẩm Ly còn thường xuyên đón người phụ nữ quyền lực ấy sang Mỹ để chăm sóc.

Hiện tại, em gái tỷ phú Cẩm Ly đang có cuộc sống vạn người mê bên ông xã Chính Chu. Vợ chồng Hà Phương sở hữu khối tài sản kếch xù từ bất động sản đến siêu xe và trực thăng riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news