Tin mới

Người bị nghi là bố của con gái Phi Nhung khiến dân mạng 'đứng ngồi không yên' vì quyết định hiếm thấy

Thứ sáu, 09/10/2020, 08:57 (GMT+7)

"Người tình" từng bị nghi là bố ruột của con gái Phi Nhung khiến fan "đứng ngồi không yên" khi bật mí về sự tái xuất bất ngờ.

Cách đây không lâu, "người tình âm nhạc" của Phi Nhung - Ca sĩ Mạnh Quỳnh khiến fan hồi hộp, chờ đợi khi thông báo sắp quay trở lại giao lưu cùng khán giả trong một buổi livestream.

Một điều thú vị là lần này, Mạnh Quỳnh cho biết, anh sẽ để mặt mộc 100%, quyết định 'phơi bày' nhan sắc thật để mọi người: "vào xem trực tiếp mặt mộc của chàng trai U50 sau 7 tháng ngồi nhà chăm con nhé!".

Mạnh Quỳnh khiến fan hồi hộp chờ đợi sự quay lại. Ảnh internet

Sau hơn nửa năm "ở ẩn", "người tình" của Phi Nhung đã chịu livestream giao lưu cùng mọi người. Ai cũng không khỏi tò mò về sự thay đổi của nam ca sĩ sau thời gian vắng bóng trên sân khấu.

>> Xem thêm: Phi Nhung nghẹn ngào trước phân cảnh 'con gái' khóc nấc vì tìm được bố đẻ

Bên cạnh đó, chia sẻ của Mạnh Quỳnh cũng cho thấy, cuộc sống hôn nhân của nam ca sĩ đang hạnh phúc. Suốt thời gian nghỉ dịch, nam ca sĩ đã có thời gian ở bên vợ và các con nhiều hơn. Trước đó, có tin đồn vì Phi Nhung mà Mạnh Quỳnh và vợ trục trặc. Tuy nhiên, qua những gì nam ca sĩ chia sẻ thì có thể thấy tin đồn chỉ là vô căn cứ.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung - cặp đôi vàng trong showbiz. Cả hai đã tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng và ngọt ngào. Lối diễn tình tứ đã khiến cặp đôi gặp không ít tin đồn về mối quan hệ thật sự. Hết tin đồn hẹn hò, nam ca sĩ còn bị đồn là bố ruột của con gái Phi Nhung.

Mạnh Quỳnh vẫn giữ phong độ sau gần 2 thập kỷ đi hát. Ảnh internet

Mặc những tin đồn không hay, Phi Nhung và "người tình" vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Không chỉ thân thiết trên sân khấu, ngoài đời, họ cũng là những người bạn tri kỷ của nhau.

>> Xem thêm: Con trai Bà Tân Vlog - Hưng Vlog tiếp tục nhận án phạt thứ 2, đứng trước nguy cơ 'không kiếm ra tiền'

Hiện tại, Mạnh Quỳnh đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ và hai nhóc tì. Trong khi đó, Phi Nhung cũng hài lòng với cuộc sống của mẹ đơn thân bên đàn con nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news