Tin mới

Tình đồng tính tin đồn của Trấn Thành đăng đàn 'vạch trần' bộ mặt thật của bạn trai

Thứ năm, 01/10/2020, 10:37 (GMT+7)

Người tình đồng tính tin đồn của Trấn Thành đăng đàn vạch trần bộ mặt thật của bạn trai khiến fan ngỡ ngàng.

Cách đây không lâu, người tình đồng tính tin đồn của Trấn Thành - Đào Bá Lộc đăng đàn vạch trần bộ mặt thật của bạn trai khi mới hẹn hò. Theo đó, giọng ca sinh năm 1993 cho biết, ai cũng nghĩ bạn trai của mình là người hiền lành, lãng mạn nhưng thực chất lại là người "thô bỉ":

"Ai cũng nghĩ lần đầu tiên hẹn hò, ông người yêu tui ông lãng mạn. Nhưng không, mọi người lầm rồi, ổng “thô bỉ” hơn nhiều".

Đào Bá Lộc vạch trần bộ mặt thật của bạn trai khi mới yêu. Ảnh internet

Chia sẻ của tình cũ Trấn Thành khiến ai nấy ngỡ ngàng. Bởi lẽ, từ trước đến giờ thông qua những lời chia sẻ của Đào Bá Lộc thì bạn trai của nam ca sĩ là người cam chịu, hiền lành đứng sau Đào Bá Lộc. Hóa ra, lúc mới yêu, bạn trai của Đào Bá Lộc cũng không hiền lành gì.

>> Xem thêm: Lệ Quyên khoe ảnh chốn riêng tư, thứ đang 'ngự' ở trên giường mới khiến dân tình choáng váng

Tuy nhiên, sau thời gian hẹn hò, bạn trai đã bị Đào Bá Lộc cảm hóa và chinh phục. Không ít lần, tình tin đồn của Trấn Thành cho biết, bạn trai thường xuyên bị mình bắt nạt, thậm chí là còn bị mình đánh không thương tiếc, lấy hết tiền lương.

Mặc dù hay nói về bạn trai nhưng Đào Bá Lộc lại không bao giờ công khai chân dung người yêu của mình. Nam ca sĩ cho biết, muốn giữ tình yêu cho riêng mình.

>> Xem thêm: Cường đô la rơi vào hoàn cảnh éo le, thái độ của Đàm Thu Trang mới gây chú ý

Trấn Thành từng dính nghi vấn hẹn hò Đào Bá Lộc trước khi cưới Hari Won. Ảnh internet

Trước đây, Đào Bá Lộc từng bị dính nghi vấn là tình nhân của Trấn Thành. Cả hai bị cư dân mạng soi ra khoảnh khắc đi chơi cùng nhau. Sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Kể từ đó đến nay, cả hai không còn nhắc về nhau và cũng không xuất hiện chung trong bất kỳ sự kiện nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news