Tin mới

Người từng thừa nhận chung giường với Đàm Vĩnh Hưng hé lộ thêm bí mật về mối lương duyên khó dứt

Thứ hai, 09/11/2020, 11:34 (GMT+7)

Từng khiến Đàm Vĩnh Hưng "nổi trận lôi đình", người thừa nhận ngủ cùng nam ca sĩ tiếp tục hé lộ thêm bí mật không ngờ phía sau,

Vừa qua, xuất hiện trong một sự chương trình gameshow trên truyền hình, người từng khiến showbiz chấn động khi công khai ngủ cùng và có tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng - Phan Ngọc Luân hé lộ thêm những bí mật phía sau mối lương duyên khó lòng dứt bỏ này

Người từng tiết lộ chuyện qua đêm với Đàm Vĩnh Hưng hé lộ thêm bí mật phía sau mối lương duyên khó dứt. Ảnh internet

Theo đó, nam ca sĩ trẻ cho biết, sau sự cố ồn ào bị Mr Đàm dằn mặt, cả hai đã làm hòa với nhau. Phan Ngọc Luân cho biết, đã không còn bị "ông hoàng nhạc Việt" ghét bỏ nữa. Nam ca sĩ cho biết, cả hai vẫn còn hỏi thăm nhau qua mạng xã hội, thường xuyên chat hỏi thăm tình hình của nhau.

>> Xem thêm: Cố che đậy, Mỹ Tâm bất lực vì 'tình cũ' đại gia vạch trần con người thật: Hóa ra không như nhiều người nghĩ

Có thể thấy, mọi thứ không còn quá căng thẳng như trước đây. Đàm Vĩnh Hưng đã chứng minh bản lĩnh của một người thầy, người anh, bỏ qua mọi lỗi lầm cho nam ca sĩ trẻ vì quá bồng bột này.

Cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Ảnh internet

Trước đây, đang yên đang lành, giọng ca "Không thể và có thể" bất ngờ đăng đàn nhận có tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, cả hai có hành động thân mật như tình nhân. Điều này đã khiến Mr Đàm nổi cơn tức giận và chửi thẳng mặt nam ca sĩ trẻ vì nói sai sự thật.

Những tưởng, sau sự cố này cả hai không còn nhìn mặt nhau. Tuy nhiên, sau đó, họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau.

>> Xem thêm: Những chiếc váy 'phản chủ' khiến Mai Phương Thúy giật mình thon thót

Với bản tính là người thẳng tính, Đàm Vĩnh Hưng đã không ít lần tuyên bố đòi từ mặt đồng nghiệp như Quang Lê, Phương Thanh, Thanh Lam... Tuy nhiên, sau cơn tức giận, nam ca sĩ lại trở nên tình cảm và hết lòng vì bạn bè. Đó cũng là lý do vì sao "ông hoàng nhạc Việt" luôn được nhiều người yêu mến.

Sau gần 2 thập kỷ cống hiến hết mình với nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn tràn đầy năng lượng. Sự nghiệp lên như diều gặp gió nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại khá lận đận trong đường tình duyên. Nam ca sĩ dính tin đồn chia tay bạn gái mới quen tuy nhiên người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news