Tin mới

Nhã Phương chia sẻ trạng thái bất trắc giữa lúc Trường Giang gặp khó khăn

Thứ bảy, 19/09/2020, 10:28 (GMT+7)

Nữ diễn viên Nhã Phương chia sẻ dòng trạng thái bất ổn trong lúc ông xã Nhã Phương đang phải "nếm trái đắng" vì "đứa con tinh thần".

Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy bất trắc về sự khó khăn thất bại và cuối cùng, nữ diễn viên tự an ủi phải mạnh mẽ vượt qua vì không có thành công nào dễ dàng.

Nhã Phương chia sẻ dòng trạng thái bất trắc. Ảnh internet

Chia sẻ của Nhã Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều fan cảm thấy lo lắng cho vợ chồng Trường Giang. Được biết, thời gian vừa qua, nam danh hài đang gặp khó khăn trong việc kinh doanh. Sau khi vừa Khai trương thêm cơ sở mới thì dịch bệnh lại tái phát khiến nhà hàng mất Doanh thu. Đây được xem là nguồn thu lớn của gia đình Nhã Phương trong lĩnh vực kinh doanh.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận cảm thấy bị 'lép vế' trước 'đối thủ' của Mỹ Tâm

Nhà hàng hoành tráng vợ chồng Trường Giang mới khai trương nhưng rơi đúng vào thời điểm dịch bùng phát trở lại. Ảnh internet

Tuy nhiên, gặp vận đen trong việc kinh doanh nhưng Trường Giang lại "lên như diều gặp gió" trên con đường chính là hoạt động nghệ thuật. Ông xã Nhã Phương đang là gương mặt MC đình đám, phủ sóng khắp các chương trình giờ vàng. Bên cạnh đó, Trường Giang còn thu cát-xê khủng từ đi sự kiện, đóng quảng cáo.

Chính vì vậy, những thiệt hại từ "đứa con tinh thần" được bù đắp bằng cát-xê cao ngất ngưởng của Trường Giang tại các gameshow. Đó cũng chính là lý do, Nhã Phương luôn lạc quan giữa khó khăn.

>> Xem thêm: Gần 10 năm trôi qua, Ngô Kiến Huy vẫn giữ thái độ lạnh lùng khi được hỏi về con trai

Sau khi làm vợ Trường Giang, Nhã Phương thay đổi khá nhiều. Nữ diễn viên dành thời gian cho việc chăm sóc con gái nhỏ. Sau hơn 1 năm sinh con, Nhã Phương đã quay trở lại công việc và chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news