Tin mới

Nhã Phương tiết lộ sự thật phũ phàng sau khi sinh con gái cho Trường Giang

Thứ hai, 20/07/2020, 08:35 (GMT+7)

Nhã Phương lần đầu tiên nói ra sự thật phũ phàng đằng sau cuộc hôn nhân sau khi sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang.

Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương đã tham gia một sự kiện và nhanh chóng gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp. Tại đây, bà xã Trường Giang đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hôn nhân và đặc biệt là sự thay đổi sau khi sinh con gái đầu lòng.

Nhã Phương tiết lộ con gái mê bố hơn mẹ. Ảnh internet

Trong bài phỏng vấn, Nhã Phương tiết lộ một sự thật không thể phũ phàng hơn về Trường Giang và con gái. Theo đó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho hay, mặc dù mình dành thời gian cho con nhiều hơn nhưng con gái nhỏ lại quấn bố Trường Giang hơn cả mẹ. Thậm chí, khi có ông xã ở cạnh, Nhã Phương sẽ bị con gái cho ra rìa vì bố là số 1.

>> Xem thêm: Trấn Thành từng bị chính người chị thân thiết vô tình làm lộ bí mật giấu kín

Lần đầu tiên vợ chồng Trường Giang công khai con gái nhỏ. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng dành nhiều lời khen cho ông xã Trường Giang. Nữ diễn viên nhận thấy Mười Khó đã trưởng thành, thay đổi nhiều hơn sau khi cưới và đặc biệt là sau khi vợ sinh con. Không còn một nam danh hài đào hoa mà thay vào đó là một người chồng yêu vợ, người cha hết lòng thương con. Sự chiều chuộng của Trường Giang khiến Nhã Phương thấy mình dễ bị hư hơn.

Cả hai đã cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, thử thách mới đến được với nhau. Ảnh internet

Trước đây, khi Nhã Phương quyết định gạt bỏ mọi ý kiến trái chiều để đến với Trường Giang, không ít người lo lắng cho tương lai của nữ diễn viên. Bởi lẽ, khi đó, Mười Khó đang là một ngôi sao với không ít tai tiếng về chuyện tình ái. Dù ai có hoài nghi thì Nhã Phương vẫn một mực đặt niềm tin vào sự thay đổi của Trường Giang. Và đến nay, nữ diễn viên đã chứng minh được điều này bằng chính cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được ông xã coi như bà hoàng.

>> Xem thêm: NSND Hồng Vân sơ hở để lộ bí mật to đùng trong cơ ngơi triệu đô

Hiện tại, Nhã Phương đã quay trở lại với đam mê diễn xuất sau thời gian ở nhà chăm sóc con nhỏ. Bà xã Trường Giang được nhận xét ngày càng xinh đẹp và đằm thắm sau khi lên chức mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news