Tin mới

Nhận ảnh con gái ruột gửi, Phi Nhung xót xa khi nhìn vào gương mặt của ái nữ

Thứ sáu, 11/09/2020, 09:04 (GMT+7)

Nhận ảnh con gái ruột gửi, nữ ca sĩ Phi Nhung không khỏi xót xa khi nhìn vào gương mặt của Wendy Phạm.

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ một đêm mất ngủ khi nhận được ảnh của con gái gửi. Giọng ca "Bông điên điển" xót xa khi con gái tâm sự mặt ngày càng mọc nhiều mụn. Nguyên nhân là do con gái ruột của Phi Nhung làm việc tại một bệnh viện đang trong mùa dịch nên liên tục phải đeo khẩu trang dẫn đến khuôn mặt nổi mụn.

Phi Nhung thương con gái vì đeo khẩu trang liên tục dẫn đến mặt bị mọc mụn. Ảnh internet

Nhận được bức ảnh của con gái, ca sĩ Phi Nhung không khỏi xót xa và cảm thấy lo lắng khi hai mẹ con ở hai phương trời không thể ở bên chăm sóc Wendy Phạm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng vui hơn khi trong lần trò chuyện mới đây, con gái cho biết đang dần khắc phục được đống mụn nổi loạn trên mặt.

Phi Nhung và con gái thường xuyên liên lạc với nhau dù chênh lệch mũi giờ. Ảnh internet

Đã không ít lần ca sĩ Phi Nhung bày tỏ nỗi nhớ con da diết khi gần nửa năm qua cô phải xa con do dịch bệnh. Nữ ca sĩ hiện đang ở Việt Nam chăm sóc các con nuôi cùng hoạt động quán chay. Trong khi con gái ruột một thân một mình bên Mỹ. Để con lại một mình và đúng thời điểm dịch bệnh, Phi Nhung càng quặn lòng và tự trách bản thân.

>> Xem thêm: Ngân 98 lộ ảnh ôm ấp Quang Lê, cư dân mạng phát hiện chi tiết bất thường phía sau

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng yên tâm hơn khi con gái Wendy Phạm đã trưởng thành và tự lo được cho bản thân.

Sau gần 20 năm giấu kín, ca sĩ Phi Nhung mới quyết định công khai chân dung con gái ruột của mình. Được biết, con gái Phi Nhung không theo nghiệp của mẹ mà lại có đam mê với ngàng y.

>> Xem thêm: Thêm thông tin bất ngờ vụ chú rể 27 tuổi quay lưng với vợ con, làm đám cưới với cô dâu U50

Mặc dù công khai con gái nhưng giọng ca "Áo mới Cà Mau" vẫn quyết định không để lộ thông tin về bố của con gái. Nhiều người không khỏi tò mò và cho rằng Mạnh Quỳnh là chính là bố ruột của Wendy Phạm. Tuy nhiên, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Đến nay, ai thật sự là bố đẻ của con gái Phi Nhung vẫn là một bí mật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news