Tin mới

Nhân chứng kể lại vụ chồng 'đi đường quyền' với vợ để giúp nhân tình trốn thoát: Chị vợ 'tịch thu' chiếc Lexus, người chồng lên taxi bỏ đi cùng bồ nhí

Thứ tư, 16/09/2020, 00:17 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đánh ghen gây bão mạng xã hội chiều ngày 15/9, nhân chứng xung quanh vụ việc này đã có những chia sẻ về sự việc xảy ra.

Suốt từ chiều ngày 15/9, dân mạng liên tục chia sẻ đoạn clip bắt ghen diễn ra tại phố Lý Nam Đế, Hà Nội. Theo nội dung đoạn clip, người phụ nữ (mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm) sau khi phát hiện chồng mình lái xe sang Lexus LX 570 chở theo cô gái trẻ (được cho là tình nhân) trên đường thì tỏ ra vô cùng tức giận.

>>> Xem thêm: Bị bắt quả tang 'nhún nhảy' với gái xinh, gã chồng còn thẳng tay 'đi đường quyền' với vợ để bồ nhí chạy thoát

Chia sẻ những thông tin liên quan đến vụ việc Đánh ghen này với Pháp luật & Bạn đọc, một bảo vệ làm việc cạnh hiện trường cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 chiều cùng ngày tại khu vực trước số nhà 95 phố Lý Nam Đế (phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo đó, một người đàn ông lái chiếc xe Lexus LX 570 chở theo một cô gái đến khu vực trước cửa nhà số 95 phố Lý Nam Đế. Ngay sau đó, chiếc ô tô này bị một nam tài xế GrabBike chạy từ phía sau, chở một phụ nữ vọt lên. Người phụ nữ này xuống xe lao đến chiếc xe ô tô kia chửi bới rồi lao vào đánh cô gái trên chiếc ô tô.

>>> Xem thêm: Dân mạng tìm ra Facebook bồ nhí bị bắt ghen tại phố Lý Nam Đế: 'Phông bạt' lồng lộn, tối ngày đăng cap thả thính cả nghìn anh

Sau khi sự việc xảy ra, người dân quanh đó mới biết người phụ nữ đi Grab là vợ đi đánh ghen. Vụ xô xát này xảy ra trong vòng 30 phút. Không có ai bị thương gì, chỉ có cô bồ bị vài vết xước do người vợ cào cấu vào lưng.

Theo bà N., một người bán hàng nước gần đó cho biết khoảng 16h30, bà thấy vụ việc xảy ra nên mới chạy đến xem. Bà miêu tả cô nhân tình kia rất xinh đẹp và ăn mặc hở hang, chỉ núp sau ông chồng khi bị đánh ghen. Còn ông chồng lại hành động vũ phu, làm mọi cách để bảo vệ nhân tình trước vợ. Sự việc xảy ra làm ùn tắc đoạn đường và chỉ dừng lại sau khi có sự can thiệp của Công an phường.

Địa điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

>>> Xem thêm: Dân mạng tìm ra info chị gái xăm trổ, đạp thẳng vào 'chỗ hiểm' của người chồng trong vụ bắt ghen tại Lý Nam Đế

Cũng theo bà N., vụ việc không khiến ai bị thương. Sau khi được can ngăn, người đàn ông cùng cô bồ chạy vào một con ngõ nhỏ, rồi nhanh chóng bắt taxi rời đi còn người vợ lên chiếc xe ô tô đi về phía phố Phùng Hưng gửi. Cả ba người này không phải là người khu vực này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news