Tin mới

Bị bắt quả tang 'nhún nhảy' với gái xinh, gã chồng còn thẳng tay 'đi đường quyền' với vợ để bồ nhí chạy thoát

Thứ ba, 15/09/2020, 17:37 (GMT+7)

Mạng xã hội đang liên tục chia sẻ những hình ảnh về một vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế khi cô vợ cải trang thành tài xế Grab và bắt tại trận màn cặp bồ với nhân tình.

Chiều ngày 15/9, dân mạng đang rần rần chia sẻ đoạn clip bắt ghen diễn ra tại phố Lý Nam Đế, Hà Nội.

>>> Xem thêm: Cay đắng nhìn chồng Ngoại tình, vợ mở dịch vụ Đánh ghen thuê: 20 năm lật mặt hơn 8.000 'con giáp thứ 3'

Theo nội dung đoạn clip, người phụ nữ (mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm) sau khi phát hiện chồng mình lái xe sang Lexus LX 570 chở theo cô gái trẻ (được cho là tình nhân) trên đường thì tỏ ra vô cùng tức giận. Người phụ nữ giật cửa xe để lôi cô gái trẻ xuống đường, sau đó liên tục chửi bới lớn tiếng và giật tóc, đánh đập tình địch rất mạnh tay.

Vụ việc xảy ra tại phố Lý Nam Đế, Hà Nội. Ảnh: Internet

Cô nàng "tiểu tam" trong bộ váy sexy bị chính thất đánh không thể phản kháng, khóc lóc và la hét giữa đường.

>>> Xem thêm: Pha đánh ghen chẳng cần động thủ của mẹ chồng 'nhà người ta' khiến hội chị em phục sát đất

Thấy cảnh vợ xô xát với nhân tình, người chồng lập tức xông vào giữ chặt lấy tay vợ để... bảo vệ cho bồ nhí. Đắng cay hơn, người đàn ông này còn đánh đấm nhiều cái rất mạnh vào người và mặt vợ để cô nhân tình của mình có thể chạy thoát.

Dù bị chồng "đi đường quyền" nhưng chị vợ vẫn túm chặt tóc tình địch để giật ngược ra đằng sau. Đồng thời, chị vừa đánh vừa tát, lôi xềnh xệch trên đường. Thế nhưng đến cuối clip, người vợ đã bị chồng đấm 1 quả rất mạnh vào mặt khiến phải buông tay. Sau khi ra tay vũ phu với vợ, người chồng vội vàng nói với nhân tình là "em chạy đi". Cô "tiểu tam" mặc cho váy áo đứt quai xộc xệch, tóc tai rối bời liền chạy thật nhanh vào đám đông.

>>> Xem thêm: Màn 'đánh ghen' bẩn nhất năm, mới nói lý lẽ 'tiểu tam' đã sợ đến 'kinh hồn'

Vụ xô xát xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều người dân. Có một người phụ nữ và một nam thanh niên được cho là người dân qua đường khi thấy cảnh gã chồng đánh vợ để bảo vệ bồ nhí đã xông vào để can ngăn và đánh lại với thái độ khá bức xúc. Tuy nhiên những người này đều bị gã chồng xô ra hoặc đấm thẳng tay không ngần ngại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news