Tin mới

Nhật Kim Anh tiều tụy, đau đớn trong hậu trường khiến fan xót xa

Thứ sáu, 09/10/2020, 15:12 (GMT+7)

Để có những cảnh quay đẹp, Nhật Kim Anh đã phải "trả giá" bằng chính nỗi đau thể xác, cống hiến hết mình cho đam mê nghệ thuật.

Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh chia sẻ loạt khoảnh khắc tiều tụy, đau đớn trong hậu trường. Nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" đã bị thương trong quá trình quay phim. Để có được những cảnh quay chất lượng, Nhật Kim Anh đã chấp nhận đổ máu, hi sinh vì nghệ thuật.

Nhật Kim Anh liên tục gặp chấn thương. Ảnh internet

Hình ảnh nữ ca sĩ nén cơn đau trong hậu trường khiến fan không khỏi đau lòng thay cho Nhật Kim Anh. Nữ diễn viên đã phải đánh đổi quá nhiều vì nghệ thuật.

Sau khi chia tay chồng cũ Bửu Lộc, Nhật Kim Anh lao vào kiếm tiền. Nữ diễn viên vừa kinh doanh vừa ra MV, vừa tham gia một số dự án điện ảnh. Để kiếm được thật nhiều tiền lo cho con trai, tìm cách giành lại quyền nuôi con, Nhật Kim Anh không quản ngày đêm vất vả, thậm chí là lao lực vẫn không ngừng nghỉ.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng bị thương ở chân. Ảnh internet

Điều Nhật Kim Anh đau đáu nhất là đến nay vẫn chưa thể giành quyền nuôi con trai. Hậu ly hôn, nữ diễn viên bị nhà chồng đối xử tệ bạc, thậm chí chồng cũ còn luôn tìm cách ngăn cản Nhật Kim Anh gặp con trai.

Nhật Kim Anh dính tin đồn hẹn hò TiTi. Ảnh internet

Không ít lần Nhật Kim Anh bức xúc trước việc làm của chồng và nhà chồng. Chính vì vậy, nữ ca sĩ quyết tâm bằng mọi giá tìm cách nuôi con.

>> Xem thêm: Trường Giang dốc bầu tâm sự giải tỏa những khúc mắc liên quan đến Trấn Thành

Thời gian gần đây, Nhật Kim Anh dính tin đồn hẹn hò với TiTi - cựu thành viên nhóm HKT. Sau loạt ồn ào, TiTi đã lên tiếng thừa nhận có tình cảm với đàn chị nhưng chưa được chấp nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news