Tin mới

Trường Giang dốc bầu tâm sự giải tỏa những khúc mắc liên quan đến Trấn Thành

Thứ sáu, 09/10/2020, 10:49 (GMT+7)

Trường Giang dốc bầu tâm sự, nói ra nỗi lòng khổ tâm lý giải những khúc mắc lâu nay liên quan đến Trấn Thành.

Cách đây không lâu, trong một chương trình gameshow, Trường Giang đã dốc bầu tâm sự, nói ra nỗi lòng lâu nay giấu kín về quan hệ với người bạn Trấn Thành.

Trong chương trình, ông xã Nhã Phương không nói nhiều chỉ khẳng định rằng mình và ông xã Hari Won luôn dành tình cảm quý mến, trân trọng nhau, thương mến nhau. Tuy nhiên, Trường Giang ngậm ngùi cho biết, vì cả hai lại quá bận rộn với nghề với gia đình riêng nên hiếm khi nào có thời gian dành cho nhau.

Trường Giang dốc bầu tâm sự giải tỏa những khúc mắc lâu nay. Ảnh internet

Đây cũng là nỗi khổ tâm của Trường Giang, điều này đã khiến công chúng nghĩ rằng giữa hai danh hài đình đám này có một cuộc chiến ngầm, sự cạnh tranh ngầm dẫn đến không thể thân thiết với nhau.

>> Xem thêm: Phi Nhung nghẹn ngào trước phân cảnh 'con gái' khóc nấc vì tìm được bố đẻ

Rút ra bài học từ bản thân, Trường Giang cũng nhắn nhủ đến đàn em rằng khi còn thời gian thì hãy quan tâm đến nhau, yêu thương nhau nhiều hơn.

Qua chia sẻ của ông xã Nhã Phương, fan của cả Trường Giang và Trấn Thành đều yên tâm hơn khi biết thần tượng của mình vẫn luôn có sự tôn trọng nhau. Và những tin đồn lâu nay chỉ là vô căn cứ.

Mỗi khi đứng chung sân khấu là Trường Giang và Trấn Thành đều rất ăn ý. Ảnh internet

Suốt nhiều năm qua, Trường Giang và Trấn Thành trở thành "ông trùm" showbiz. Cả hai đồng hành với nhau trong nhiều gameshow ăn khách. Mỗi khi xuất hiện cùng nhau trên sân khấu, ông xã Nhã Phương và ông xã Hari Won đều rất ăn ý, luôn đem lại tiếng cười cho khán giả.

>> Xem thêm: Cuộc sống giản dị khó tin của Tiến Đạt sau khi chia tay Hari Won

Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, Trấn Thành và Trường Giang cũng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nếu như Trấn Thành và Hari Won hài lòng với cuộc sống vợ chồng son thì Trường Giang và Nhã Phương lại chọn việc sinh con rồi tiếp tục sự nghiệp. Đây được xem là hai cặp đôi quyền lực trong làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news